Tử vi ngày 22/12/2021 cho thấy, 3 con giáp này làm ăn phát đạt, tiền tài thăng tiến nhờ có Chính Ấn độ mệnh, Tài tinh hỗ trợ.

Tú Anh (TH) 23:08 21/12/2021

Tuổi Tý

Tử vi ngày 22/12/2021 cho thấy, hôm nay công việc của Tý ảnh hưởng từ Chính Ấn nên sẽ thuận lợi cho những người đang đi học hoặc làm ở vị trí cao. Bạn thông minh và làm việc có tâm nên được nhiều người kính nể, tự mình tạo ra những cơ hội thể hiện bản lĩnh.

Mặt tiền bạc gặp cục diện Tam Hợp nên đường làm ăn của Tý càng ngày càng sáng, có hy vọng vực lại sau bao nhiêu vấp ngã. Có công mài sắt có ngày nên kim, ai cũng cần phải nỗ lực mới có ngày thành công.

Thiên Tài ghé thăm mang đến cho người tuổi Dần những quyết định sáng suốt về tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Thiên Tài ghé thăm mang đến cho người tuổi Dần những quyết định sáng suốt về tiền bạc. Bạn được quý nhân tặng thêm những cơ hội kiếm tiền, hãy quyết đoán hơn và nếu có thể nên xin sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm hơn, họ sẽ cho bạn những lời khuyên từ kinh nghiệm xương máu của họ.

Những người làm kinh doanh, buôn bán có thể đạt được mục tiêu kinh doanh sớm thôi nếu duy trì được mức tiêu thụ hàng hóa như hiện tại. Đừng quên đa dạng hàng hóa để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng nữa nhé.

Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mùi thoát khỏi những rắc rối liên quan tới tiền bạc mà trước đây con giáp này đã bị vướng vào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo >tử vi ngày 22/12/2021, tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mùi thoát khỏi những rắc rối liên quan tới tiền bạc mà trước đây con giáp này đã bị vướng vào. Với những ai nhanh nhạy, tìm được thời cơ phù hợp để cải thiện được tài chính nhanh chóng trong lúc này.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh cho bản mệnh cơ hội để thể hiện một phần năng lực, tài năng của mình, điều mà từ trước tới giờ con giáp này chưa có cơ hội. Tuy nhiên hãy lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh để biết mình có thể làm được những điều gì giá trị hơn với năng lực đó.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tú Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe