Vận trình đầy khởi sắc của 3 con giáp này trong ngày (11/11/2022). Tài chính vượng phát, ăn nên làm ra, tiền bạc tràn ngập.

Ngọc Thư (t/h) 09:36 08/11/2022

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày (11/11/2022) của 12 con giáp, Chính Ấn che chở, người tuổi Tý hợp tác tốt với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi ngày (11/11/2022) của 12 con giáp, Chính Ấn che chở, người tuổi Tý hợp tác tốt với đồng nghiệp. Nhờ mọi người đồng tâm hiệp lực mà công việc dù khó khăn đến mấy cũng có thể giải quyết một cách nhanh gọn và thuận lợi.

Nếu là người làm lãnh đạo, bạn có khả năng gắn kết mọi người, biết sắp xếp nhân sự đúng chỗ nên mọi người có thể phát huy được hết khả năng của mình. Bạn đưa cả tập thể đi tới thành công, đồng thời cũng khẳng định được vị thế của mình. 

Tuy nhiên, trong ngày Thủy vượng như hôm nay, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Bạn nên vận động vừa với sức của mình và chớ ngồi một chỗ quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 19h

Con số may mắn: 3, 36

Tuổi Sửu

Tài lộc hôm nay ở mức khá tốt, đừng luôn nghĩ rằng có thể phát tài ngay lập tức, nhiều khi muốn kiếm tiền không chỉ cần chăm chỉ.

Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm: Ngày một vui hơn, người yêu đã làm cho bạn rất nhiều điều, có thể khiến bạn yên tâm hơn trong mối quan hệ này.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, giao thiệp với lãnh đạo nhiều hơn, nhiều vấn đề nảy sinh đều có thể giải quyết ổn thỏa.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức khá tốt, đừng luôn nghĩ rằng có thể phát tài ngay lập tức, nhiều khi muốn kiếm tiền không chỉ cần chăm chỉ, cầu tiến mà còn cần một chút may mắn. Có quý nhân hướng dẫn thì việc kiếm tiền sẽ dễ dàng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 13h

Con số may mắn: 11, 30

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới dự báo vận trình công việc của tuổi Dần suôn sẻ trong ngày (11/11/2022). Có Cát thần phù hộ nên bản mệnh có được tinh thần tỉnh táo để giải quyết mọi khó khăn một cách êm đẹp.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày mới dự báo vận trình công việc của tuổi Dần suôn sẻ trong ngày (11/11/2022). Có Cát thần phù hộ nên bản mệnh có được tinh thần tỉnh táo để giải quyết mọi khó khăn một cách êm đẹp. Sự nỗ lực của con giáp này đã được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận sau thời gian dài.

Tài vận: Vận trình tài lộc thuận lợi. Nhờ Thiên Ấn hậu thuẫn khiến cho tài năng sức sáng tạo của bản mệnh tỏa sáng rực rỡ. Chính điều này đã giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tìm đến và tăng khả năng kiếm tiền.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hòa thuận. Cả hai luôn tin tưởng và chia sẻ mọi vấn đề với đối phương nên càng hiểu nhau hơn. Bản mệnh may mắn kho có được người yêu luôn sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 18h

Con số may mắn: 10, 38

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ngọc Thư (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe