3 con giáp may mắn hơn người, tiền tài rủng rỉnh, tiền đổ ào ào về túi, vận đỏ như son, sự nghiệp sáng chói.

Thùy Dương (TH) 05:28 23/09/2022

Tuổi Hợi

Người cầm tinh con giáp tuổi Hợi tuy có bề ngoài lạnh lùng, cao ngạo nhưng thực chất khi đã trở thành bạn bè mới có thể nhận biết được trái tim ấp áp, sự nhiệt tình bên trong của con giáp này. Chính vì thế người tuổi Hợi thường có những người bạn rất tốt và chính họ là quý nhân đem lại may mắn.

Trong chiều nay, tài lộc của tuổi Hợi khởi sắc hơn, nắm bắt được tiền lớn, tiền nhỏ, tài vận không rò rỉ, các con giáp ngày càng nâng cao mức thu nhập đều đặn, gia đình ấm no, sung túc sẽ có thể đạt được những sự nghiệp lớn trong tương lai.

Người tuổi Hợi bước vào đại vận nên vô cùng may mắn về tiền bạc khi Hợi liều lĩnh hơn thử sức ở lĩnh vực mới. Đừng ngại ngần với lĩnh vực con giáp này hiểu biết hơn mọi người, hãy tận dụng lợi thế của bản thân trong thời gian này. Sự nghiệp của người tuổi Hợi cũng vô cùng thăng tiến, đồng thời với sự giúp đỡ của quý nhân nên công việc của con giáp này đều được nhanh chóng giải quyết ổn thỏa.

Trong chiều nay, tài lộc của tuổi Hợi khởi sắc hơn, nắm bắt được tiền lớn, tiền nhỏ, tài vận không rò rỉ, các con giáp ngày càng nâng cao mức thu nhập đều đặn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu rất giỏi quan sát thái độ của mọi người xung quanh lại có đầu óc thông minh hơn người, cộng thêm tính cách quyết đoán, dứt khoát nên một khi đã quyết tâm thì khó có ai bì kịp. Tử vi có nói, đúng chiều nay, vận thế tuổi Sửu đi lên, thăng quan phát tài.

Thần Tài cũng dành khá nhiều sự ưu ái cho những nỗ lực không mệt mỏi của người tuổi Sửu. Đúng chiều nay, những người tuổi này sẽ gặp được điềm lành được, mọi khó khăn đều được giải quyết, muốn làm gì cũng có quý nhân bên cạnh hỗ trợ, cuộc sống của họ sẽ có những bước phát triển vượt bậc.

Người tuổi Sửu có đường tài lộc vượng, vận trình ngày một lên hương. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ và giữ vững tinh thần, con giáp này sẽ thành công trong công việc, thu nhập tăng lên khá nhiều. Cát tinh soi đường chỉ lối nên sự nghiệp phát triển thuận lợi. Trong thời điểm này, Sửu có thể bình tĩnh giải quyết những vấn đề đó và sớm hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

 Người tuổi Sửu sẽ gặp được điềm lành được, mọi khó khăn đều được giải quyết, muốn làm gì cũng có quý nhân bên cạnh hỗ trợ, cuộc sống của họ sẽ có những bước phát triển vượt bậc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Chiều nay, chỉ cần nắm bắt được thời cơ vàng trong thời điểm này, người tuổi Mùi sẽ có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp, thu nhập tăng gấp năm gấp mười thời gian trước, vận thế của người tuổi Mùi có sự chuyển biến mạnh mẽ. Do bước vào cục diện Tam Hợp nên có thể nói là vạn sự hanh thông, trăm sự thuận lợi.

Tử vi cho thấy, chiều nay, vận trình tài lộc của tuổi Mùi cơ bản là thuận lợi. Bên cạnh, con giáp này có nhiều khoản thu, dù bản mệnh làm nghề gì cũng có lộc, chỉ cần bạn chăm chỉ. Do vậy, đường công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt. 

Vượng khí tràn đầy, người tuổi Mùi nhận được nhiều cơ may trong công việc. Thời gian này mang lại nhiều may mắn tài lộc cho Mùi, giúp con giáp này đổi đời chỉ sau một đêm. Thế nên, khi đã được bề trên cất nhắc Mùi hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu nhanh đến chóng mặt.

Chiều nay, chỉ cần nắm bắt được thời cơ vàng trong thời điểm này, người tuổi Mùi sẽ có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp, thu nhập tăng gấp năm gấp mười thời gian trước - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe