3 con giáp vận trình tài lộc cực vượng, làm đâu thắng đó, trúng số độc đắc, cuộc đời bước sang trang mới.

Thùy Dương (TH) 14:12 03/10/2022

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão mang mệnh phú quý, nên giàu có và quyền lực hơn người. Họ luôn khiến người khác nể phục và ngưỡng mộ bởi sự quyết đoán, cầu tiến và kiên định trong mọi quyết định. Tử vi cho biết, chiều mai (4/10), cuộc sống tuổi Mão sẽ có những chuyển biến tích cực, sớm muộn gì họ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Con giáp Mão trong thời điểm này sẽ có mùa màng bội thu, gặp nhiều may mắn. Nhờ mọi thứ diễn ra tốt đẹp mà Mão tự tin hơn vào công việc của mình, mở ra cơ hội mới, đón nhận không gian phát triển tốt, tương lai đầy tươi sáng.

Mọi nỗ lực của người tuổi Mão sẽ được đền đáp. Họ đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong công việc. Những khoản đầu tư của họ trước kia bắt đầu sinh lời. Con giáp này nếu làm kinh doanh sẽ có thêm cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh. Tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn, sự nghiệp có những bước tiến xa, có khả năng làm giàu, những ngày tháng về sau không lo cơm áo gạo tiền.

Tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn, sự nghiệp có những bước tiến xa, có khả năng làm giàu, những ngày tháng về sau không lo cơm áo gạo tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trời sinh những người tuổi Dần khá thông minh và tài giỏi. Trong mắt người khác, tuổi Dần khá lạnh lùng nhưng bên trong lại sống tình cảm. Người tuổi Dần vốn mang số mệnh phú quý, trong cuộc sống, con giáp này có sự hiểu biết rõ ràng và luôn thích tìm tòi, học hỏi, tự tạo ra cuộc sống mà mình mong ước.

Dần được các ngôi sao may mắn phù hộ và mang đến nhiều tin vui. Nếu Dần có thể tập trung vào sự nghiệp của mình và tích cực dành thời gian công việc, bản mệnh có thể đột phá những đỉnh cao mới, kiếm tiền thuận lợi hơn và giành được thắng lợi cuối cùng.

Vận tài lộc của tuổi Dần có nhiều khởi sắc. Thời gian này, mọi sóng gió sẽ vượt qua được, cuộc sống tuổi Dần cũng sẽ có những ngã rẽ bất ngờ giúp họ ngày càng thăng hoa rực rỡ. Nếu tập trung đầu tư thì sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi, chuyện giàu có chỉ trong tầm tay.

Thời gian này, mọi sóng gió sẽ vượt qua được, cuộc sống tuổi Dần cũng sẽ có những ngã rẽ bất ngờ giúp họ ngày càng thăng hoa rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trời sinh những người tuổi Mùi thông minh lanh lợi, lại phóng khoáng rộng rãi, là người có phong độ hiếm ai bằng. Trên con đường phát triển của mình, người tuổi Mùi vẫn luôn luôn dựa vào nghị lực hơn người của mình để làm việc, để sống và vươn lên.

Chiều mai, Tam Hợp cục xuất hiện giúp vận tài chính của Mùi thăng tiến. Mùi dựa vào chính năng lực của mình để kiếm tiền và thành quả nhận được vô cùng xứng đáng. Lại thêm quý nhân vây quanh, cơ hội làm giàu càng được nâng cao. Nhờ quý nhân chỉ đường nên dù làm việc gì cũng sẽ có kết quả tốt, về mọi mặt sẽ có sự cải thiện rất đáng ngạc nhiên.

Tuổi Mùi hãy chuẩn bị tinh thần khi vận may sẽ lội ngược dòng bất ngờ, mọi khó khăn đều được giải quyết, bên cạnh đó họ còn gặp được quý nhân, được hậu thuẫn và tạo cơ hội để làm giàu. Đặc biệt sẽ xây dựng được cuộc sống viên mãn, ai cũng ao ước.

Chiều mai, Tam Hợp cục xuất hiện giúp vận tài chính của Mùi thăng tiến, Mùi dựa vào chính năng lực của mình để kiếm tiền và thành quả nhận được vô cùng xứng đáng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe