3 con giáp quý nhân phù trợ, tài vận nở rộ, tiền bạc hanh thông, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, giàu có hết phần thiên hạ.

Thùy Dương (TH) 17:38 22/10/2022

Tuổi Ngọ

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ được biết đến với tính tình ít nói, làm nhiều, đôn hậu. Họ làm việc gì cũng tỉ mỉ, đáng tin cậy. Con giáp này còn giỏi giao tiếp, biết cách thuyết phục người khác làm theo ý mình. Tuy vây, nhưng đôi khi họ cũng tỏ ra nóng nảy, bảo thủ, không chịu tiếp thu ý kiến góp ý từ người khác.

Chiều mai, con giáp tuổi Ngọ được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, tiền bạc đến nhà. Vận may đến không ngừng khiến con giáp này làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hanh thông thuận lợi. Ngọ sẽ có rất nhiều cơ hội phát tài phát lộc, tình tiền viên mãn. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật chính là may mắn con giáp giàu sang này xứng đáng nhận được.
 
Con giáp này có vận trình tốt đẹp, tài lộc ngày căng thăng hoa. Đây là thời điểm lý tưởng để tuổi Ngọ thể hiện năng lực của mình. Con giáp này có thể dẫn đầu xu hướng, đưa ra những ý tưởng táo bạo và được cấp trên, đồng nghiệp hưởng ứng.
Con giáp tuổi Ngọ được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, tiền bạc đến nhà. Vận may đến không ngừng khiến con giáp này làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hanh thông thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi là người giàu nghị lực, sống kiên cường, can đảm và giàu ý chí vươn lên. Họ cũng là người có chỉ số trí tuệ cảm xúc cao nhất trong 12 con giáp. Họ biết đối nhân xử thế nên được lòng mọi người. Con giáp này sống tình nghĩa và có trách nhiệm với những người xung quanh mình.

Đúng chiều mai, tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều cơ hội phát triển trong lĩnh vực kinh doanh. Con giáp này có sẵn vốn liếng, kinh nghiệp lại thêm nhiều mối quan hệ xã hội tốt từ trước đó nên có thể phát triển thuận lợi, thu về một khoản kha khá. Con giáp bản lĩnh này sẽ đạp trúng hũ vàng, ăn nên làm ra. Lộc lá bủa vây, phú quý theo chân nên Mùi cứ thế mà giàu, nhà xe chờ sẵn, càng về cuối năm càng thịnh vượng.

Người tuổi này làm kinh doanh cũng gặp được quý nhân phù trợ. Họ nhận thêm được những lời khuyên quý giá để quyết đoán hơn trên thương trường. Con giáp tuổi này làm việc chăm chỉ nên được trời ban phúc lộc, có thể tất toán nợ nần, tiền tài dư dả.

Con giáp bản lĩnh này sẽ đạp trúng hũ vàng, ăn nên làm ra, lộc lá bủa vây, phú quý theo chân nên Mùi cứ thế mà giàu, nhà xe chờ sẵn, càng về cuối năm càng thịnh vượng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có nhiều ước mơ, hoài bão và quyết tâm xây dựng cho mình một sự nghiệp vững vàng. Dù có trải qua bao nhiêu khó khăn, gian nan, thử thách, ý chí của tuổi Thìn vẫn không bị mai một ngược lại họ càng quyết tâm cố gắng, phấn đấu để đạt được những gì mình mong muốn.

Đúng chiều mai, con giáp này liên tiếp nhận được tin vui trong cuộc sống. Do được quý nhân giúp đỡ nên công việc hanh thông, làm một mà thu ba, thu bốn nên thu nhập cũng vì thế mà tăng cao, chẳng những vận tài lộc, tình duyên của người tuổi Ngọ cũng đỏ chót như son.

Bản mệnh cũng có thể đón nhận nhiều vận may bất ngờ trong cuộc sống, tài lộc cũng dồi dào, dự báo lương thưởng đều có dấu hiệu tăng lên. Nhờ đó, tuổi Thìn có thể sống thoải mái với túi tiền rủng rỉnh. Được Thần Tài trợ mệnh, việc làm ăn của người tuổi Thìn ngày càng thuận lợi, buôn bán kinh doanh đắt khách, đòi được khoản nợ cũ… 

Do được quý nhân giúp đỡ nên công việc hanh thông, làm một mà thu ba, thu bốn nên thu nhập cũng vì thế mà tăng cao - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe