Đúng ngày mai, 20/11, 3 con giáp này tiền tài về tay, cơ hội trong tầm mắt, biết nắm bắt sẽ một bước lên hương, vận trình khởi sắc, tình - tiền viên mãn thăng hoa.

Đoan Trang (TH) 10:35 19/11/2022

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của >12 con giáp nói rằng CN ngày 20/11/2022 ngày mai, được cục diện tam hợp trợ mệnh, công việc của tuổi Tý thêm phần thuận lợi hơn. Những khó khăn thử thách dần được đẩy lùi, mọi việc đang dần đi vào quỹ đạo mà con giáp này mong đợi.

Tài vận không có gì phải lo lắng, có những tín hiệu đáng mừng cho thấy bạn đang đi đúng hướng. ngày mai cũng là ngày tốt để bạn lên kế hoạch vui chơi, xả hơi như một cách để bồi đắp tình cảm và giúp tinh thần hưng phấn hơn.

Ngũ hành Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đã được cải thiện khá nhiều so với thời gian trước. Những hiểu lầm cũng dần được tháo gỡ, cả hai dần hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Ngũ hành Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đã được cải thiện - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu trong ngày mai diễn ra hanh thông. Dự báo tuổi Sửu sẽ sớm được cấp trên công nhận năng lực và cất nhắc lên những vị trí cao hơn. Mặc dù vẫn còn một vài khó khăn phát sinh bất ngờ nhưng điều đó cũng không đủ sức khiến bản mệnh nản lòng, từ bỏ.

Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư, hợp tác đều tiến triển thuận lợi đem lại cho bản mệnh nguồn thu nhập vượt ngoài mong đợi.

Người độc thân sẽ có một ngày tràn ngập niềm vui dưới sức ảnh hưởng của ngũ hành Thổ sinh Kim. Nếu nhận được lời đề nghị giới thiệu nào, con giáp này cũng đừng vội vàng từ chối. Hãy thử cho cả hai cơ hội để gặp gỡ trò chuyện xem sao.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày mai diễn ra hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tinh thần vui vẻ, tư tưởng thoải mái trong ngày có Thực Thần che chở. Con giáp này này vô tư giúp đỡ, hỗ trợ người khác vì nhận ra bản thân còn may mắn hơn họ rất nhiều. Điều này không tránh khỏi được có người ghen tị và cho rằng bản mệnh giả tạo và muốn lấy lòng người khác. Hãy cứ là chính mình, quan tâm làm gì mà khiến bản thân cảm thấy mệt mỏi thêm.

Việc kinh doanh buôn bán của người tuổi Hợi càng ngày càng thuận lợi hơn, hàng hóa buôn về chẳng lúc nào dư dôi. Khách hàng tấp nập vào ra, uy tín của con giáp này trên thị trường càng lớn. Tiền bạc ào ào đổ về túi, bản mệnh không phải đắn đo quá nhiều trong việc chi tiêu.

Tuổi Hợi tinh thần vui vẻ, tư tưởng thoải mái trong ngày có Thực Thần che chở - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe