Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo nhất tuần (20/5 - 26/5): HUNG TINH chiếu rọi, vận đen 'vây ráp', công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn'

Tâm linh - Tử vi 19/05/2024 13:33

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo nhất tuần (20/5 - 26/5) do hung tinh chiếu rọi, vận đen 'vây ráp', công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn'.

 

Con giáp tuổi Tuất

Con giáp xui xẻo nhất tuần (20/5 - 26/5), Thiên Quan nhắc nhở Tuất cần phải tránh xa những việc như kiện tụng, tranh chấp trong ngày này coi chừng mang họa vào thân. Người nào làm kinh doanh thì phải cẩn thận coi chừng bị thất lạc hàng hóa, gặp khách hàng khó tính hoặc gặp phải đối tác làm ăn lươn lẹo, dối trá.

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo nhất tuần (20/5 - 26/5): HUNG TINH chiếu rọi, vận đen 'vây ráp', công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng bạn không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc nhờ có Tam Hợp trợ mệnh. Tình hình tài chính tăng tiến, các dự án đầu tư kinh doanh có bước tiến rõ rệt. Các bạn trẻ tuổi này sắp có nhiều cơ hội để kiếm tiền, tăng thu nhập cho bản thân và gia đình.

Tư tưởng cởi mở, phóng khoáng giúp bản mệnh nhanh chóng kết giao thêm nhiều bạn bè mới và có duyên gặp được người tốt giúp đỡ mình trong cuộc sống. Gia đạo êm ấm, hòa thuận, con cái có thái độ tốt hơn khi nói chuyện với cha mẹ.

Con giáp tuổi Dần

Con giáp xui xẻo nhất tuần (20/5 - 26/5), người tuổi Dần nên thận trọng với tác động của Thương Quan khiến bạn đi hết từ hiểu nhầm này sang hiểu nhầm khác. Việc này gây bất lợi cho bạn trên thương trường, gây ấn tượng không tốt với đối tác của mình.

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo nhất tuần (20/5 - 26/5): HUNG TINH chiếu rọi, vận đen 'vây ráp', công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Lời khuyên cho bạn đó là nên lường sức mình, đừng tự tin quá mà làm những việc quá sức. Khi bạn biết thừa nhận khuyết điểm, sự giới hạn của bản thân trong một số lĩnh vực thì căng thẳng cũng được giải tỏa, người ta cũng sẽ thông cảm cho bạn.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở cho tuổi Dần nhớ rằng một khoảnh khắc yếu đuối tại cuộc vui có thể phá hỏng đời sống tình cảm của bạn. Để tránh chuyện này, hãy giữ bạn đời ở gần mình, trong các hoạt động giao tiếp.

Con giáp tuổi Mùi

Con giáp xui xẻo nhất tuần (20/5 - 26/5), tuổi Mùi nên thận trọng với bất cứ chỉ dẫn nào, sẽ có nhiều tác nhân khiến bản mệnh đi sai hướng. Bản mệnh nên đặt lại câu hỏi và tự đánh giá lại tình hình một cách khách quan và trung thực hơn.

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo nhất tuần (20/5 - 26/5): HUNG TINH chiếu rọi, vận đen 'vây ráp', công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Khi nhận thức cao hơn về bản thân, bản mệnh biết rằng đây cũng là thời điểm để nói lời tạm biệt với những mối quan hệ độc hại đang âm thầm gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần của bản mệnh. Một việc nhỏ này thôi cũng khiến bản mệnh tự thấy mình trưởng thành hơn khi biết nói "không" với những gì không phù hợp.

Tình hình tài chính lúc này có khả năng được cải thiện, khoản đầu tư bản mệnh bỏ ra không chỉ bắt đầu mang lại lợi nhuận mà còn đem đến cơ hội để bản mệnh suy ngẫm về mục tiêu của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Nhiều tai vạ đổ xuống đầu, chia buồn với 3 con giáp dễ đối diện với thất bại trong đường sự nghiệp, tài lộc và tình duyên trong 3 ngày cuối tuần (17, 18, 19 tháng 5)

Xin chia buồn với 3 con giáp dễ đối diện với thất bại trong đường sự nghiệp, tài lộc và tình duyên trong 3 ngày cuối tuần (17, 18, 19 tháng 5) này nhé!

TIN MỚI NHẤT