Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào HUNG TINH CHIẾU MỆNH, xui xẻo đủ đường, đại sự khó thành, tiền bạc hao hụt trong 3 ngày cuối tuần (11, 12, 13/10) này nhé!

Minh Tú (TH) 17:00 10/10/2024

Con giáp tuổi Thân

Trong 3 ngày cuối tuần (11, 12, 13/10), vận trình công danh của tuổi Thân không được thuận lợi, có giai đoạn còn suy giảm, tạo ra nhiều rào cản ngăn cách> con giáp này đi đến thành công. Nếu bản mệnh vẫn có thể giữ được những suy nghĩ sáng suốt thì mới có thể tìm ra cách giải quyết.

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này nên quản lý túi tiền của mình thật chặt chẽ. Ngoài ra, bản mệnh cũng chớ nên cả tin vào người khác quá, bởi xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ nên đã bày mưu tính kế, tìm cách hãm hại, chiếm đoạt lợi ích từ bản mệnh.

Vận trình tình cảm khá ảm đạm, tuy bên ngoài vẫn thể hiện mình rất vui vẻ, lạc quan nhưng tận sâu trong lòng tuổi Thân vẫn có những nỗi đau chẳng thể nói thành lời. Tổn thương trong quá khứ đã tạo ra quá nhiều rào cản ngăn bản mệnh bước chân tới được hạnh phúc.

Con giáp tuổi Sửu 

Trong 3 ngày cuối tuần (11, 12, 13/10), do tác động xấu của các hung tinh, tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này, tuổi Sửu có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, tuổi Sửu không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Con giáp tuổi Tuất 

Trong 3 ngày cuối tuần (11, 12, 13/10), Tương Hình giáng họa, người tuổi Tuất có thể phải đối diện với những khúc mắc bất ngờ. Hãy bình tĩnh thì bạn mới có thể tìm ra hướng giải quyết đúng đắn. Nóng nảy chỉ khiến mọi chuyện thêm nghiêm trọng.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm kinh tế, bạn cần hạn chế đưa ra những quyết định làm ăn trong thời điểm này. Xung quanh bạn có nhiều kẻ tiểu nhân rình rập, chỉ cần lơ là một chút là bạn có thể sập bẫy của đối phương.

Trong chuyện tình cảm, bạn nên trò chuyện với nửa kia nhiều hơn, không nên giữ những nỗi niềm ở trong lòng. Bạn sợ mình đem lại gánh nặng cho người ấy nhưng cách làm của bạn lại khiến hai người dần xa cách.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Minh Tú (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe