Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp đối mặt tiểu nhân, dễ gây mất lòng với đồng nghiệp, túi tiền thất thoát, chớ nên hành động nóng vội trong 2 ngày cuối tuần (19, 20/10) này nhé!

Vân Anh 06:30 18/10/2024

Con giáp tuổi Thân 

Trong 2 ngày cuối tuần (19, 20/10), Thiên Quan dự báo đây là ngày mà những gánh nặng đè lên vai có thể khiến cho người tuổi Thân cảm thấy kiệt sức, thậm chí không còn bất cứ sự hứng khởi nào, thoải mái nào với mọi công việc. Hãy cố gắng cho mình thời gian để tĩnh trí và nhìn lại mọi thứ, bạn sẽ biết mình phải làm gì tiếp theo.

Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh nên cẩn thận với những lời nhận xét, đánh giá, bất kể bạn là người đưa ra hay tiếp nhận chúng. Mâu thuẫn và bất đồng ý kiến có thể nảy sinh, nên bạn hãy giữ bình tĩnh trước khi phản ứng tiêu cực với vấn đề. 

Con giáp tuổi Ngọ 

Trong 2 ngày cuối tuần (19, 20/10), vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này vì nóng nảy, hiếu thắng, dễ bị kích động nên có thể mắc phải sai lầm trong công việc, nếu không tiết chế thì hậu quả khó có thể tưởng tượng được.

Ảnh minh họa: Internet

Tình hình càng trở nên rối ren hơn khi tuổi Ngọ làm việc tùy hứng, không tuân thủ quy định đặt ra, dù hiệu quả cuối cùng cũng không đến nỗi nào. Lời khuyên dành cho bản mệnh chính là có trách nhiệm với công việc mình làm, không được để quên hay làm ảnh hưởng tới công việc của người khác.

Con giáp tuổi Mão 

Trong 2 ngày cuối tuần (19, 20/10), tuổi Mão dễ gặp những tác động tiêu cực khiến tinh thần trở nên bất ổn, dễ gây ra sai sót không đáng có. Vì thế, nếu có thể, bản mệnh hãy tránh làm những việc quan trọng trong ngày này.

Ảnh minh họa: Internet

Thậm chí, nếu> con giáp này tỏ thái độ khó chịu, có lời nói không đúng mực, không đúng địa điểm còn dễ mang họa vào thân, bị tiểu nhân hãm hại, vướng vào thị phi. Trường hợp nặng còn có thể ảnh hưởng tới đường tiến thân trong tương lai. Do đó, bản mệnh hãy thật thận trọng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Vân Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe