Nhờ có quý nhân phù trợ và Thần Tài gõ cửa nên công việc của 3 con giáp này kể từ Rằm tháng 8 âm lịch dường như được bùng nổ, có thêm bước tiến mới, nhờ đó mà lợi nhuận thu về khá dồi dào.

Mộc Miên (TH) 08:01 08/09/2022

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Thìn là người hướng ngoại, vui vẻ, tự tin, lạc quan và luôn biết tạo động lực cho mình trong cuộc sống. Con giáp này là người năng động và tháo vát, đồng thời luôn lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Ở cạnh tuổi Thìn, mọi người luôn cảm thấy được truyền cảm hứng và vui vẻ.

Vì thế, tuổi Thìn thường có được những mối quan hệ tốt đẹp và bền vững. Kể từ Rằm tháng 8 âm lịch trở đi, con giáp này nhờ vận quý nhân vượng phát mà luôn nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ tại thời điểm quan trọng.

Cụ thể, những thử thách trong tài chính và công việc không còn làm khó tuổi Thìn nữa, thay vào đó, bạn có thể quản lý tài chính và nhân số tiền trong tài khoản lên gấp nhiều lần. Miễn là tuổi Thìn lắng nghe lời khuyên và đưa ra được quyết định đúng đắn, bạn sẽ có cơ hội trở thành đại gia sau một đêm.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Kể từ Rằm tháng 8 âm lịch này, tuổi Tỵ gặp thời đổi vận, cuộc sống thêm nhiều may mắn. Bản mệnh có nguồn tài chính dư giả, làm ăn thuận lợi, mưu sự tất thành. Trong thời gian tới đây, tuổi Tỵ được Thần Tài chiếu cố nên tài lộc nở rộ.

Trong công việc, dù gặp phải khó khăn, tuổi Tỵ cũng bình tĩnh đón nhận và tìm cách giải quyết. Quý nhân cũng xuất hiện để giúp con giáp này thoát khỏi tình huống bế tắc. Đặc biệt, người làm kinh doanh có thể đón nhận cơ hội phát tài. Người làm công ăn lương cũng nhận được đánh giá tích cực từ cấp trên, công việc tiến triển thuận lợi, có thể được xem xét tăng lương, nhận thưởng.

Tử vi cho biết, người tuổi Tỵ do có quý nhân trợ giúp nên từ Rằm tháng 8 này, đi đằng Tây hốt vàng, đi đằng Đông hốt bạc cuộc sống giàu sang phú quý ít ai sánh bằng. Những người tuổi Tỵ càng nỗ lực càng phát tài giàu có, đường công danh tài lộc, tình duyên đều như ý.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dậu vốn tính kiên nhẫn, không chịu lùi bước. Vì vậy mà Dậu có thể nhanh chóng tạo được chỗ đứng ở vị trí công việc mới và tìm kiếm những cơ hội tiềm năng. Thêm nữa, bản mệnh có khả năng nhìn xa trông rộng, luôn tìm tòi những cái mới, lối đi riêng.

Tử vi dự báo kể từ Rằm tháng 8 âm lịch này trở đi vượng khí tràn đầy, người tuổi Dậu nhận được nhiều cơ may trong công việc. Đây sẽ là khoảng thời gian Dậu có nhiều may mắn tài lộc. Một số người có thể đổi đời chỉ sau một đêm.

Dậu nên chớp lấy thời cơ được bề trên cân nhắc này để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu lên nhanh chóng.  Con giáp này đi đâu, làm gì cũng đều hanh thông, suôn sẻ, tiền không những dư dả, đủ tiêu, mà thậm chí còn có khả năng phát tài, giàu có. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tập trung đúng hướng, thậm chí còn có thể đổi đời trong phút chốc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe