5 ngày nữa thôi, 3 tuổi dưới đây dễ chuyển mình giàu sang phú quý.

H.V (t/h) 06:08 27/06/2022

Tuổi Tuất

Thời gian đầu năm do bị khắc tinh áp chế nên vận thế của người tuổi Tuất không thuận lợi nhưng thời gian cuối năm do gặp đúng thời vận nên vận thế của con giáp này bừng bừng khởi sắc.

Người tuổi Tuất vốn thông minh, năng lực kiếm tiền cũng rất tốt. Chỉ cần con giáp này phát huy được sở trường của bản thân cũng như nắm bắt được các cơ hội phát tài trong thời gian tới, chắc chắn sẽ kiếm về được số tiền không nhỏ.

 Ảnh minh họa

Phật Bà ban phước, chỉ còn 5 ngày nữa người tuổi Tuất sẽ đón nhận vận may tài lộc, nhiều cơ hội thăng tiến. Đây cũng là tiền đề vững chắc cho tài vận bùng phát năm 2023 của người tuổi Tuất.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường là người thâm trầm, ít nói. Trong cuộc sống, họ là người cứng rắn, kiên cường, ít không chịu khuất phục, đầu hàng trước mỗi khó khăn. Thay vì chờ đợi cơ hội đến với mình, họ thường chủ động tìm kiếm vận may trong công việc cũng như cuộc sống.

5 ngày nữa vận khí của người tuổi Dậu lên dần. Người này sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ mình, nhận được nhiều cơ may trong công việc. Đó có thể làm một công việc làm thêm, một dự án mới hoặc một công việc thời vụ.

 Ảnh minh họa

Vận trình của người tuổi Dậu trong thời gian tới tương đối suôn sẻ, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc. Không những thế, người tuổi này còn đón nhận tin vui từ con cái. Người đã có con lớn thì con cái ngoan ngoãn, học hành giỏi giang. Người chưa có con thì sẽ sớm được lên chức cha, mẹ.

Tuổi Mùi

Trời sinh những người tuổi Mùi có trí tuệ xúc cảm cao, nhờ vậy mà họ có quan hệ tốt với quý nhân, và đương nhiên sự nghiệp cũng thăng tiến và giàu có. Người tuổi Mùi cũng là người có chí cầu tiến, luôn kiên nhẫn với mọi thứ, không ngại thất bại, nhờ vậy mà cuộc sống sau này dễ dàng gặt hái được nhiều thành công vang dội.

 Ảnh minh họa

5 ngày nữa, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn, đặc biệt là trong công việc, họ sẽ đạt được thành quả bùng nổ. Ngoài ra, đường tài lộc suôn sẻ bất ngờ. Thời gian này, tuổi Mùi thích hợp để đầu tư làm ăn, họ sẽ có quý nhân chiếu cố trong lĩnh vực này, đừng nên bỏ lỡ bất cứ cơ hội làm giàu nào. Ngoài ra, nếu tìm được cơ hội giao lưu mở rộng quan hệ thì cứ nắm bắt, sớm muộn thì cũng thu hoạch được thành quả vượt trội.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe