Tử vi ngày mới (22/8) cho hay, dấu hiệu báo tin vui, điềm lành mở ra cho 3 con giáp, thu nhập rủng rỉnh, tiền của về nhà.

H.A (t/h) 12:48 22/08/2022

Tuổi Thân

Chỉ 3 tiếng nữa thôi, vận thế của người tuổi Thân khởi sắc mạnh mẽ. Con giáp này sẽ có cơ hội được đề bạt lên vị trí công việc mới với mức thu nhập tăng gấp nhiều lần thời gian trước đây. Chỉ cần không bỏ lỡ cơ hội, chắc chắn sắp tới thời điểm vàng để người tuổi Thân tích lũy tiền bạc và khẳng định vị thế của mình trong công việc. Người làm kinh doanh báo đơn hàng lộc phát, người mua chen chúc.

Con giáp này sẽ có cơ hội trúng xổ sổ đặc biệt với giải thưởng lớn nhất. Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể cuộc sống của người tuổi Thân.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tư chất thông minh, tính cách khiêm tốn, hòa nhã, hơn nữa tài vận của >con giáp này tương đối suôn sẻ. Chỉ 3 tiếng nữa thôi, do cung mệnh xuất hiện cát tinh “ Thực Thần” nên người tuổi Thìn sẽ được quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Những cơ hội phát tài từ “trên trời rơi xuống” liên tiếp đến với con giáp này. Điều này giúp cho người tuổi Thìn có thể dễ dàng trở thành “đại gia lắm tiền nhiều của”.

Thìn sắp có lộc phát tài, vận mệnh hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Chẳng có gì để nhắc nhở Thìn, bởi bản mệnh của con giáp này đang cố gắng phấn đấu.Hãy cứ chuẩn bị tinh thần công danh ùa về, con giáp này sớm muộn cũng có tình tiền như ý, tình tiền viên mãn trong cả năm.

Tuổi Ngọ

Chỉ 3 tiếng nữa thôi, vận khí gia tăng không ngừng con giáp này còn bước vào cục diện “Kim Vượng” nên sẽ có cơ hội nhận được khoản tiền không nhỏ.

Trong hôm nay, sự nghiệp của người tuổi Ngọ có tiến lớn nên tài phú cũng vô cùng dồi dào, rất nhanh con giáp này sẽ có cơ hội đổi đời. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Ngọ rất coi trọng sự nghiệp, luôn dốc hết sức vì công việc vì vậy thành công mà con giáp này đạt được cũng thường lớn gấp đôi, gấp ba người khác. Trong hôm nay, sự nghiệp của người tuổi Ngọ có tiến lớn nên tài phú cũng vô cùng dồi dào, rất nhanh con giáp này sẽ có cơ hội đổi đời.

 

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe