3 con giáp này được bao bọc bởi vận khí tốt trong suốt tháng 3 và 4, và quý nhân xung quanh hội tụ, sự nghiệp phát triển theo chiều hướng thuận lợi.

Quỳnh Anh (t/h) 09:52 07/03/2022

Tuổi Thìn 

Nếu cứ tiếp tục các công việc hàng ngày thì phương diện sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ mãi giậm chân tại chỗ, không có sự thay đổi nhiều trong suốt năm 2022 này.

Tuy nhiên, bạn vốn là một người có tham vọng, có chí lớn nên không dễ dàng thỏa mãn với thực tại. Năm nay, hãy lựa chọn một thời điểm thích hợp để thử thay đổi môi trường làm việc, thậm chí đi xa để phát triển bản thân xem sao.

Đáng chú ý, 25 ngày tới chính là thời điểm quan trọng để bạn phấn đấu, gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng, vì thế mà bạn nên tranh thủ cơ hội ngay.

Tất nhiên, trong quá trình thay đổi công việc, bạn không tránh khỏi sự cạnh tranh kịch liệt của các ứng viên và đồng nghiệp mới, song đó cũng chính là yếu tố giúp bạn ngày một tài giỏi hơn. Vì thế, đừng sợ hãi những điều mình chưa biết trước nhé.
 
Tuổi Hợi

Theo >tử vi 12 con giáp, nhiều người nghĩ người tuổi Hợi không thích làm việc và có xu hướng tận hưởng cuộc sống nhưng đó là quan niệm sai lầm.

Con giáp tuổi này làm việc chăm chỉ, giàu năng lực và rất nghiêm túc trong công việc. Trên thực tế, họ là người biết người biết ta, khiêm nhường và biết cách cư xử.

Ảnh minh họa

25 ngày tới, con giáp tuổi Hợi gặp được quý nhân và được người này hướng dẫn, định hướng trong công việc. Không những thế, họ còn được cấp trên trao cho nhiều cơ hội chứng tỏ khả năng và nhiệt huyết của bản thân.

Trong tháng 4 này, con giáp tuổi Hợi làm trồng trọt, chăn nuôi sẽ có thu hoạch lớn, túi tiền rủng rỉnh. Người còn đi học cũng sẽ đạt kết quả cao trong các kỳ thi. Con giáp tuổi này chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc nên sẽ đạt được mục tiêu như mong đợi.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất nhạy cảm với tiền bạc và con số, giỏi kinh tế và quản lý tài chính, vận may của người tuổi Dậu sẽ ập đến vào 25 ngày tới, tiến bộ không ngừng, có quý nhân phù trợ. Nơi làm việc được khách hàng cũ chăm sóc, đơn hàng cả tháng rất thoải mái, tinh thần sảng khoái, vui vẻ.

Những người tuổi Dậu được bao bọc bởi vận khí tốt trong suốt tháng 3 và 4, và quý nhân xung quanh hội tụ, sự nghiệp phát triển theo chiều hướng thuận lợi, thăng tiến nhanh chóng, chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện một cách toàn diện, công danh to lớn bước tới thành công.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe