Đúng giờ Sửu ngày mai 12/11, 3 con giáp này trúng số đổi đời, vận trình một bước lên mây, bản mệnh sung sướng hơn người, nhanh chóng giàu sang, tiền - tình viên mãn vô biên.

Đoan Trang (TH) 09:22 11/11/2022

Tuổi Hợi

Theo >tử vi ngày mới của >12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/11/2022 ngày mai, tuổi Hợi rất dồn nhiều tâm sức vào một mối quan hệ nào đó. Và quả thực càng vun vén, đặt niềm tin vào nó, những giá trị mà con giáp này có được sẽ càng ý nghĩa. Nhưng hãy nhớ sự trung thực là điều rất quan trọng.

Ngày mai thực sự là một ngày tuyệt vời cho tất cả các tuổi Hợi, con giáp này có thêm nguồn cảm hứng sáng tạo khi ở bên những người trẻ tuổi hơn mình, kể cả những đứa trẻ. Nhờ thế mà bản mệnh có được những phút giây thực sự thoải mái, thư giãn và thậm chí học được những cảm xúc tích cực từ họ.

Mộc - Thủy tương sinh giúp cho tình cảm của bản mệnh với một nửa của mình trở nên êm ấm, hạnh phúc. Tình hình >sức khỏe lúc này cũng có cơ hội được cải thiện khi mà bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân.

Ngày mai thực sự là một ngày tuyệt vời cho tất cả các tuổi Hợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Ngày mai, nhờ có Lục Hợp mà con giáp tuổi Sửu khéo léo hơn trong cách hành xử, bạn cũng rất được lòng mọi người nhờ thái độ hòa nhã, vui vẻ của mình. Tình cảm của bạn với người thân trong gia đình cũng có cơ hội cải thiện trong thời gian này.

Chính Tài là tín hiệu đáng vui cho những người tuổi Sửu gặp khó khăn về tiền bạc trong thời gian qua. Có người hỗ trợ bạn có chút tiền hoặc chỉ là một lời khuyên giúp bạn trở nên khôn ngoan hơn về tiền. 

Vận trình tình cảm khởi sắc. Chuyện tình yêu lứa đôi trải qua nhiều sóng gió, trở ngại mới tìm được bình yên và hạnh phúc đích thực. Tuổi Sửu và nửa kia dần nhận ra sự quan trọng không thể thiếu của người ấy trong cuộc đời mình.

Ngày mai, nhờ có Lục Hợp mà con giáp tuổi Sửu khéo léo hơn trong cách hành xử - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân trong ngày mai diễn ra khá tốt đẹp. Mặc dù vẫn có khó khăn, thách thức trong công việc nhưng bản mệnh hãy cứ tự tin, bản lĩnh đối diện với chúng vì có Chính Ấn tương trợ. Hoặc bằng cách dùng sự chân thành với mối quan hệ đồng nghiệp, cấp trên cũng đem lại cho người tuổi Thân nhiều cơ hội thăng tiến đáng giá.

Vận trình tài lộc hanh thông. Công việc diễn ra dễ dàng đem lại nhiều thành tựu đáng kể, trong đó phải kể đến nguồn thu nhập xứng đáng với những nỗ lực mà bản mệnh đã bỏ ra.

Vận trình tình cảm đón nhận tin tốt lành. Người độc thân nhờ bạn bè đồng nghiệp mai mối mà sớm tìm được ý trung nhân. Cuộc sống vợ chồng đi qua giông bão mới tìm được bình yên và hạnh phúc ngập tràn.

Vận trình tình cảm đón nhận tin tốt lành - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe