Đúng giờ Tý ngày mai, 3 con giáp mày vét hết may mắn thiên hạ, sung sướng đủ đầy, tiền - tình thăng hoa, đói khổ tránh xa, thập phần vượng sắc.

Đoan Trang (TH) 13:25 15/11/2022

Tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý ngày mai thấy rằng người tuổi Tý làm cơ quan nhà nước, làm văn phòng sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ. Bạn đang trong trạng thái tốt và sẵn sàng, quyết tâm đạt được mục tiêu. Bạn chứng minh bằng hành động nhiều hơn lời nói, những vấn đề người khác nhờ vả, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Ngày mai tiền tài rủng rỉnh, gia đình, con cái sum họp, người có con đi xa sẽ gặp lại. Gia đình tụ hội, hạnh phúc. Ngày mai xuất hành cũng khá thuận lợi, bạn có thể gặp được những đối tác, khách hàng mới.

Chuyện tình cảm của con giáp này gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày này. Người độc thân vui vẻ tham gia các hoạt động giao lưu kết bạn, nhờ đó mà có cơ hội tìm thấy được một nửa của mình. Nhân duyên bất ngờ khiến ai nấy cũng phải ngạc nhiên.

Chuyện tình cảm của con giáp này gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Được Tam Hợp trợ mệnh, công việc của người tuổi Thân trở nên hanh thông suôn sẻ hơn trước nhiều lần. Bạn nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không gặp trở ngại nào quá lớn. Tuy nhiên, cảnh báo bản mệnh nên tránh đối đầu với những người có chức quyền trong ngày này. Bạn sẽ bị tổn hại không ít nếu cứ tiếp tục khăng khăng làm theo ý mình.

Nhân duyên của các cặp đôi đã đến giai đoạn chín muồi, thời điểm này hãy cùng nhau thảo luận về tương lai của cả hai. Người độc thân chỉ cần mở lòng mình ra thì sớm muộn cũng sẽ tìm được cho mình một nửa phù hợp.

Được Tam Hợp trợ mệnh, công việc của người tuổi Thân trở nên hanh thông suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có không ít thuận lợi trong ngày này. Công việc trở nên hanh thông suôn sẻ hơn nên bạn nhanh chóng có được thành quả đúng như mong muốn của mình.

Con giáp này tự tin vào năng lực của bản thân, thể hiện được những khía cạnh đặc biệt của mình, ghi dấu ấn đặc biệt với đồng nghiệp và cấp trên. Chắc hẳn bước đường tiến đến thành công của bạn sẽ còn rộng mở hơn ở phía trước.

Sức khỏe của bạn đang tiến triển theo chiều hướng khá tốt trong khoảng thời gian này. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để cơ thể hồi phục lại một cách nhanh nhất.

Tuổi Tỵ có không ít thuận lợi trong ngày này - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe