Đúng giờ Tý hôm nay, 6/11, 3 con giáp này lộc lá đổ về như thá, cát khí vây quanh, vận trình sung túc, đại gia gọi tên bản mệnh, giàu có nhất một phương.

Đoan Trang (TH) 11:25 06/11/2022

Tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Người tuổi Tý gặp nhiều vận may trên con đường công danh bổng lộc khi nhận được sự nâng đỡ của cấp trên. Mặc dù khó tránh khỏi các khó khăn ngoài ý muốn nhưng bản mệnh đều có cách giải quyết ổn thoả.

Vận trình tài lộc hanh thông. Sự thông minh và nhạy bén giúp con giáp này không bỏ lỡ các cơ hội kiếm tiền tốt.

Người độc thân cũng tỏa ra một sức hút mạnh mẽ khiến không ít đối tượng tìm tới và bày tỏ tình cảm. Hãy lắng nghe trái tim mình và cho đối phương câu trả lời đi nhé.

Người độc thân cũng tỏa ra một sức hút mạnh mẽ khiến không ít đối tượng tìm tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có một ngày vui trong công việc lẫn cuộc sống. Con giáp này cảm thấy rõ niềm vui trong lòng mình khi nhìn thấy sự sum họp của gia đình, đồng nghiệp hỗ trợ nhau làm việc hiệu quả. Nhìn lại, bản mệnh thấy hài lòng với những gì mình có.

Muốn trở thành một người tích cực sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào chính bản thân con giáp này, vào cách tuổi Thân tự đối mặt với chính mình. Nếu là người lạc quan bản mệnh sẽ quyết tâm chiến đấu đến cùng để hoàn thành mục tiêu của mình và tự chịu trách nhiệm về những điều sẽ xảy ra trong cuộc sống.

Hỏa Thổ tương sinh, sức hút của bạn khiến đối phương chẳng thể cưỡng lại được. Người ấy sẵn sàng bất cứ điều gì chỉ để khiến bạn vui mà thôi. Một bất ngờ nho nhỏ mà nửa kia dành cho bạn sẽ khiến trái tim bạn không khỏi xuyến xao thêm nữa.

Người tuổi Thân có một ngày vui trong công việc lẫn cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Ngày tam hợp đem lại cho con giáp này nhiều vận may trong việc hợp tác, đầu tư. Mặc dù không tránh khỏi các khó khăn và sóng gió bất ngờ nhưng bằng sự linh hoạt mà tuổi Thìn có thể giải quyết mọi chuyện êm xuôi.

Vận trình tình cảm hài hoà. Người độc thân dễ tìm được ý trung nhân nhờ sự cởi mở và chủ động bày tỏ tình cảm trong lòng. Tình cảm vợ chồng ngày càng thêm khăng khít sau khoảng thời gian dài chiến tranh lạnh.

Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ ngũ hành Kim vượng mà bản mệnh nắm bắt được mọi thời cơ kiếm tiền tốt trong ngày, nâng cao khoản thu nhập hiện có.

Vận trình tài lộc vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe