Đúng 12h02p trưa mai, 3 con giáp này được Thần tài điểm mặt gọi tên, trao tận tay vàng bạc, bản mệnh rủng rỉnh tiền tiêu, vận trình khả quan, tình duyên vượng sắc.

Đoan Trang (TH) 06:50 06/11/2022

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày nhận thấy, được Chính Quan trợ mệnh, người tuổi Dần trở nên tự tin vào những quyết định của mình trong ngày mai. Chưa khi nào mọi việc lại suôn sẻ thuận lợi đến vậy, hãy mau chóng chớp lấy thời cơ thể hiện bản thân này.

Dù là đầu tuần nhưng con giáp này chẳng hề ngại việc, tinh thần trách nhiệm của bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Đây chính là cơ hội để bạn được cất nhắc lên những vị trí xứng đáng hơn với năng lực của bạn.

May mắn hơn là vận khí về mặt tình cảm của Tuổi Dần khá tốt đẹp. Bạn có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Hãy trân trọng và dành tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy nhiều hơn nữa nhé.

May mắn hơn là vận khí về mặt tình cảm của Tuổi Dần khá tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vốn là một người rất tài năng và bản lĩnh, nếu chịu đặt ra cho mình những đích đến tham vọng hơn, con giáp này chắc chắn sẽ có những bước thăng tiến vững chắc trong sự nghiệp. Đừng từ chối những cơ hội trước mắt mình.

Cục diện Hỏa sinh Thổ mang đến may mắn trên đường tình duyên của tuổi Tỵ trong ngày mới này. Giữa bản mệnh và nửa kia đã xóa bỏ được mọi khúc mắc, hàn gắn được rạn nứt không đáng có trước đó. Sau tất cả, hai đều hiểu rằng sự bao dung sẽ là chìa khóa để duy trì tình cảm bền vững.

Tuổi Tỵ không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày. 

Tuổi Tỵ không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Xem >tử vi ngày mai, Thứ Hai 07/11/2022, Tuổi Dậ uchỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, con giáp này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tình cảm của Tuổi Dậu trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Vận trình tình cảm của Tuổi Dậu trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe