Những người thuộc 3 tuổi này là một trong các con giáp rất may mắn về tiền bạc trong 6 tháng đầu năm 2023, cuộc đời như sang trang mới. Hãy xem bạn có ở trong danh sách này hay không nhé!

Thu Hà (T/H) 18:25 21/12/2022

Tuổi Hợi

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi là con giáp lắm phúc, nhiều lộc. Họ thường được sinh ra trong gia đình quyền quý, phúc lộc đủ đầy. Từ nhỏ, họ đã không phải lo lắng đến cơm ăn, áo mặc.

Con giáp tuổi này trọng nghĩa khinh tài, không mù quáng hành động vì đồng tiền. Do đó, họ không bị ràng buộc hay phụ thuộc quá nhiều bởi đồng tiền.

Điều quan trọng nhất là con giáp này nhiều phúc lộc. Họ được trời ban cho >sức khỏe dồi dào, nhân duyên hài hòa.

Thần Tài điểm danh 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, túi tiền rủng rỉnh, mua nhà lầu, tậu xe sang trong 6 tháng đầu năm 2023. Ảnh minh họa: Internet

Khi trưởng thành, họ thường may mắn tìm được công việc ổn định, kết hôn với người chồng/vợ giỏi giang, tương xứng với mình. Trong cuộc đời, họ có cả trai lẫn gái, con cái họ đều ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Trong 6 tháng đầu năm 2023 sẽ là những ngày may mắn đối với người tuổi Hợi. Người làm kinh doanh sẽ có thêm mối làm ăn mới. Trong khi người làm công ăn lương cũng được giao thêm những dự án, trọng trách trong công việc.

Đây cũng là năm gia đình họ luôn thuận hòa, con cái khỏe mạnh, không ốm đau. Có gia đình hạnh phúc, người tuổi Hợi có thêm tinh thần, động lực để phấn đấu sự nghiệp.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ cũng là một trong các con giáp khá may mắn về tiền bạc trong 6 tháng đầu năm 2023. Nhờ có sự tinh nhanh, tư duy sáng tạo, tầm nhìn xa trông rộng, ham học hỏi và sẵn sàng tiếp thu cái mới cho nên họ dễ dàng nắm bắt được cơ hội, đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp, tài lộc hanh thông.

Những tháng này là giai đoạn thích hợp cho người tuổi Tỵ mưu cầu tiền tài. Bản mệnh được thiên thời địa lợi nhân hòa cho nên công việc may mắn, thu nhập rủng rỉnh dồi vào, vướng mắc khó khăn hay bất lợi đều được giúp đỡ cho nên hoạnh phát hoạnh tài.

Người sinh vào năm Tỵ bước sang tháng 3 lại càng thăng hoa hơn, tài lộc dồi dào, cuộc sống thuận lợi. Đặc biệt, với những ai còn đang độc thân, trong tháng sẽ tìm được ý trung nhân, được người thương hỗ trợ đắc lực về mặt tài chính cũng như phát triển sự nghiệp thăng tiến.

 

Tuổi Dậu

Các bạn là một người nghiện sự nghiệp điển hình, luôn luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Và bạn luôn luôn tìm kiếm sự thật và thực dụng.

Kết quả căn bản sẽ không phụ lòng người, cũng sẽ không làm mọi người thất vọng. Đương nhiên, người cầm tinh con gà cũng thập phần khôn khéo.

Vào 6 tháng đầu năm 2023, 3 con giáp này dễ thăng quan tiến chức, thu nhập không ngừng tăng cao nên họ đã sở hữu một cuộc sống sung túc. Ảnh minh họa: Internet

Bạn luôn có thể uốn cong và luôn luôn kiểm soát nhịp điệu. Bạn luôn ở trong tình trạng tốt nhất và luôn sẵn sàng cho thành công. Trong 6 tháng đầu năm 2023, tài tử chiếu rọi, tài vận của người cầm tinh con gà rất tốt. Nói không ngoa, tài vận chất đống, tiền vào như nước. Hy vọng sự nghiệp sẽ được nâng lên một tầm cao mới, tài lộc dồi dào và thịnh vượng.

(*)  Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Thu Hà (T/H) | Theo Phụ nữ sức khỏe