Thời gian này, 3 con giáp sau được dự báo vận trình có hung có cát, cẩn thận khi đến những nơi đông người, hạn chế tiếp xúc với người lạ.

Hạ Lam (t/h) 23:13 17/01/2024

Tuổi Thân 

Tử vi 3 ngày tới, tuổi Thân cần cẩn trọng trước họa thị phi. Dù bản mệnh nghĩ rằng cây ngay không sợ chết đứng, mình không làm gì sai thì không phải sợ nhưng đôi khi những lời đồn thổi vô căn cứ lại mang sức mạnh vô cùng lớn lao, khiến bản mệnh phải điêu đứng.

Công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ những lời đồn đoán này. Tuy không thiệt hại lớn nhưng nó cũng làm lỡ dở dự định của bản mệnh, các kế hoạch đều bị trì hoãn. Tốt nhất> con giáp này nên hạn chế chia bè kết phái, bàn tán chuyện của người khác để giảm bớt thị phi.

Vận trình tình cảm cũng có phần sa sút, những người có đôi phải dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu, chia sẻ và tâm sự những chuyện gặp phải trong >đời sống để hai người hiểu nhau hơn, nếu không khoảng cách sẽ ngày càng xa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ sinh ra đã có trí tuệ tuyệt vời và tầm nhìn rất tốt. Họ có thể đạt được sự giàu có lớn không chỉ nhờ năng lực mà còn nhờ vào sự may mắn trong cuộc sống. Dẫu vậy, người tuổi Ngọ là kiểu người ham học hỏi và ưa khám phá. Cuộc đời họ có nhiều cơ hội gặp gỡ cũng như tiếp xúc với quý nhân nhờ tinh thần không ngừng tiến về phía trước.

3 ngày tới, vận may ập đến, Thần tài ghé cửa mang đến cho người tuổi Ngọ một số cơ hội về tài lộc. Nói cách khác, các dự án cũng như kế hoạch của người tuổi Ngọ sẽ dễ đạt được thành công, cũng như tài lộc thu về sẽ ổn định hơn bình thường.

Thêm vào đó, sự nhanh nhạy của người tuổi Ngọ cũng giúp bản thân mở rộng các cơ hội này, không chỉ kiếm được món lợi trước mắt mà còn đặt nền móng lâu dài. Như vậy, người tuổi Ngọ sẽ nắm chặt cơ hội để kiếm được nhiều tiền nhất có thể. Và đương nhiên, một cái Tết ấm no cũng đang đợi người tuổi Ngọ sum vầy cùng với tài lộc dồi dào phía trước.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi 3 ngày tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh cá nhân. 

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc bạn cố gắng xây dựng hình ảnh cá nhân rất tốt. 

Tình cảm: Tình yêu bạn dành cho đối phương rất tốt, tuy nhiên chịu nhiều ảnh hưởng bởi người khác. 

Tài lộc: Tài lộc bạn cần có sự cẩn thận, đừng vội vàng đưa cho người khác giữ. 

Sức khoẻ: Tuổi tác làm cho bạn lo lắng, thường mất ngủ. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe