Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau xui xẻo đủ đường, họa hại rình rập, vận trình không mấy suôn sẻ.

Hạ Lam (t/h) 22:05 15/01/2024

Tuổi Hợi 

Theo> >tử vi 3 ngày tới (16, 17 và 18/1), vận trình của tuổi Hợi có điềm báo sẽ dễ dàng đón nhận nhiều hỷ sự. Các mối quan hệ xã giao tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh có thể tranh thủ hôm nay để đi chúc Tết sớm cấp trên, đồng nghiệp, nhất định sẽ tạo được ấn tượng tốt trong mắt nhiều người.

Tài lộc ở thời điểm này không có gì phải lo lắng khi các khoản thưởng Tết của bản mệnh khá hậu hĩnh. Bên cạnh đó,> con giáp này cũng khá “mát tay” trong các nghề tay trái nên liên tục sinh lời, tài vận khấm khá. Nhìn chung, bản mệnh có thể thoải mái sử dụng tiền theo ý muốn.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này dành nhiều thời gian cho gia đình. Bản mệnh và đối phương sau thời gian khó khăn do không tìm được tiếng nói chung nay đã biết cách thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Người độc thân có thể tìm được đối tượng như ý, càng khiến không khí vui tươi của ngày Tết thêm ngập tràn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

3 ngày tới (16, 17 và 18/1), người tuổi Dần hãy bước đi đầy tự tin vì quý nhân sẽ là ngọn đèn soi sáng con đường của bạn. Sự nghiệp của bạn sẽ vút cao như diều gặp gió, với những bước tiến vững chãi hứa hẹn một vị trí đáng mơ ước. Những cơ hội đầu tư và giao dịch tiềm năng không ngừng xuất hiện, chờ đợi bạn khai phá và thể hiện tài năng của mình.

Về phần >đời sống tình cảm, bạn sẽ bước vào một tuần lễ ngọt ngào, nơi niềm vui và hạnh phúc đan xen. Đối với những ai đã kết duyên, mối quan hệ sẽ được củng cố bằng lòng tin và sự hiểu biết sâu sắc, cùng nhau đồng lòng vun đắp tổ ấm, nắm tay nhau cũng hướng về hạnh phúc.

Dẫu vậy, cảm xúc có thể biến động như thủy triều, nên bạn cần tiếp cận mọi vấn đề một cách nhẹ nhàng và suy xét kỹ lưỡng. Đừng quên chăm sóc bản thân, giữ gìn >sức khỏe làm nền tảng vững chắc cho mọi dự định. Con số may mắn của bạn là 3 và 8, hãy để màu xanh của sự tươi mới và sức sống làm bạn đồng hành, và hãy nhìn về hướng Đông để gặp may mắn. Cẩn trọng trong các mối quan hệ, nhất là với những người sinh năm Thìn để tránh những rắc rối không đáng có.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi 3 ngày tới (16, 17 và 18/1) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân giỏi đàm phán nơi đông người. 

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Thân rất tích cực trong lĩnh vực đảm nhận, đàm phán thuận lợi cùng đối tác. 

Tình cảm: Bạn có tình cảm khá rắc rối, nên tìm hiểu rõ mong muốn của bản thân. 

Tài lộc: Bạn cân nhắc chuẩn xác chi tiêu hằng ngày. 

Sức khoẻ: Hãy quan tâm sức khoẻ, bạn dễ đau ốm khi thời tiết giao mùa. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe