Sắp đến Rằm tháng 7 âm lịch, cánh cửa may mắn sẽ mở ra với 3 con giáp này, tài vận hanh thông, sự nghiệp vượng phát.

Mai Anh (TH) 03:56 08/08/2022

Tuổi Tý

Tử vi cho thấy, Rằm tháng 7 âm lịch này, người cầm tinh chú Chuột sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình, khi mà mọi chuyện bạn làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà.

Trên con đường tài lộc của >con giáp này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận tuổi Tý sẽ lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

Ảnh minh họa: Internet

Song con giáp này vốn là người thật thà nên dù giàu sang thì bản mệnh cũng không thay đổi bản chất của mình, vẫn giữ được tính thiện lương nên đường nhân duyên tốt, được nhiều người quý mến, cũng không ít người giúp đỡ.

Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến. Kể từ Rằm tháng 7 âm lịch trở đi, con giáp tuổi Tý không chỉ vượng về tài lộc mà còn vượng cả về tình duyên. Có người ấy ở bên làm chỗ dựa vững vàng, tuổi Tý càng thêm vững tâm mà tiến bước, không có nhiều nỗi lo lắng phía sau.

Tuổi Ngọ

Tử vi Rằm tháng 7 âm lịch cho biết, đúng Rằm tháng 7 âm lịch này, con giáp tuổi Ngọ được Thần May Mắn chiếu cố nên cuộc sống vẫn đủ đầy, bình yên, quý nhân phù trợ luôn ở bên cạnh.

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ may mắn có được mà con giáp tuổi Ngọ có tài lộc dồi dào, nhân đôi sự may mắn. Ngọ sẽ gặp muôn vàn những điều tốt lành. Thậm chí nhiều người nhờ kiên nhẫn gom góp tiền bạc, có thêm hậu thuẫn của người thân mà mua được nhà cửa, tậu được xe mới…

Từ ngày này trở đi, những mối quan hệ tốt đẹp trước đây mà tuổi Ngọ đã tạo dựng được sẽ mang đến cơ hội mới cho con giáp này, có thể tạo bước đột phá trong cuộc sống cũng như công việc, mang đến sự sung túc hơn về tài chính, có vị trí tốt hơn ở nơi làm việc. Điều này giúp tuổi Ngọ có một khoảng thời gian giàu sang, hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Dậu

Theo >tử vi, đúng Rằm tháng 7 âm lịch này, người tuổi Dậu được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng, lại được quý nhân phù trợ nên những khó khăn đều được giải quyết.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu được dự đoán nhận được nhiều cơ may kiếm tiền nên tiền sẽ về đầy túi. Nắm bắt những cơ hội kiếm tiền, >con giáp may mắn này làm ăn phát đạt, hưởng phúc lộc về lâu về dài. Con đường có gian nan nhưng càng đi càng thấy nhiều lợi lộc. Cũng đừng chê mà bỏ qua món lợi nhỏ, càng tích nhiều, con giáp này càng chặt túi về sau.

Con giáp này chỉ cần chăm chỉ làm việc, giữ vững tinh thần thì sẽ thành công hơn nữa. Một khi đã có cơ hội, Dậu hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu lên nhanh chóng. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mai Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe