Dưới đây là những con giáp nóng tính nhất trong số 12 con giáp.

Đan Thanh (t/h) 22:13 28/04/2022

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp cho rằng, những người tuổi Sửu là một trong số những con giáp nóng tính đầu bảng, con giáp này rất dễ nổi nóng với mọi người xung quanh mà dường như chẳng cần một lý do nào cả.

Nếu mới quen nhau, hẳn người ta sẽ cảm thấy hơi lo lắng, sợ mình làm mất lòng người tuổi Sửu lúc nào chẳng biết, thế nhưng nếu là bạn bè quen nhau lâu rồi, người ta cũng chẳng còn quan tâm đến những cơn giận của con giáp này nữa. Dù sao thì lúc vui, lúc giận đã là đặc tính của người tuổi Sửu rồi.

Thế nhưng con giáp này cũng cần phải thay đổi cái tật xấu này của mình, không thì chính bản thân người tuổi Sửu đang cản trở mình trên con đường xây dựng các mối quan hệ xã hội đấy.

 

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp nói rằng, người tuổi Thìn thường giải quyết mọi việc bằng lý trí, không để tình cảm riêng mà làm ảnh hưởng đến công việc chung.

Tuy thế, con giáp này cũng là người nóng tính, kiêu ngạo và vô cùng quyết đoán. Nếu bị ai đó trêu chọc hoặc chơi khăm, người tuổi Thìn sẵn sàng “xù lông nhím” lên, tỏ ra bực tức và căm ghét.

Người tuổi Thìn khó lòng kiểm soát được cảm xúc, đặc biệt là mỗi lần tức giận.

Người tuổi Thìn khó lòng kiểm soát được cảm xúc, đặc biệt là mỗi lần tức giận. Những lúc đó, con giáp này thường để cho cơn giận của mình chiếm ưu thế, nói ra những câu những lời khó nghe nhằm hạ gục đối phương.

Sau khi bình tĩnh lại, con giáp này mới nhận ra mình đã hơi quá lời và liền tỏ ra hối lỗi. Người tuổi Thìn dễ dàng tha thứ cho người khác, không bao giờ ôm thù hận ở trong lòng. Vậy nên, cho dù có nóng tính thì con giáp này cũng vẫn được rất nhiều người yêu mến.

Tuổi Dậu

Những con giáp tuổi Dậu luôn là những con giáp dễ thân thiện với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó những con giáp tuổi Dậu luôn có tính cách thẳng thắn. Nên đôi lúc sẽ khiến đối phương khó hiểu, cho dù vậy họ luôn tốt bụng.

Những con giáp nào thân thuộc với người tuổi Dậu sẽ giúp bạn biết được mặc dù với tính cách nóng nảy của tuổi Dậu. Nhưng khi tiếp xúc sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng với sự thẳng thắn đó.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Đan Thanh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe