Trong 3 ngày này, những con giáp dưới đây có tài lộc dồi dào, làm đâu thắng đó, thu về nhiều thành quả.

Dương Phương (t/h) 19:25 05/10/2022

 

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần là người mạnh mẽ, có mục tiêu, lý tưởng riêng và giàu tham vọng. Người tuổi này sáng tạo và luôn kiên định với mục tiêu mà mình đã đề ra. Đó là lý do khiến người tuổi này thường thành công từ khi còn trẻ. Ba ngày này, người tuổi Dần có đường tài lộc vượng, vận trình ngày một lên hương. 

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ các mối quan hệ xã hội, con giáp tuổi Dần có thêm cơ may kiếm tiền, cũng như tìm được các công việc phù hợp với bản thân. Người tuổi này nhạy bén trong kinh doanh nên buôn bán gặp thời gặp thế, doanh thu tăng lên cao hơn so với tháng trước. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ và giữ vững tinh thần, con giáp này sẽ thành công trong công việc, thu nhập tăng lên khá nhiều.

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn vốn người tài năng, thông minh và nhanh nhạy, cả đời họ luôn mưu cầu sự quyền lực và giàu có. Con giáp này có lợi thế trong kinh doanh. Người tuổi này có tầm nhìn đầu tư nhạy bén. Vì vậy, những khoản đầu tư của họ thường dễ sinh lời. Đa số họ đều sở hữu cơ ngơi tốt khiến nhiều người ngưỡng mộ, tuy nhiên “sông có khúc, người có lúc” nên tuổi Thìn cũng gặp nhiều khó khăn vào giai đoạn nhất định.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, 3 ngày này, tuổi Thìn sẽ có bước chuyển biến tích cực, cuộc sống sẽ được nâng lên tầm cao mới. Đây là cơ hội có một không hai trong cuộc đời, nếu như tuổi Thìn tìm được cơ hội tốt để thay đổi bản thân và phát triển sự nghiệp hãy cố gắng nắm bắt bằng mọi giá, thành bại hay không là do chính bản thân của họ.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là trong 12 con giáp cầm tinh con chuột và được thừa hưởng sự nhanh nhẹn, tháo vát từ linh vật của mình. Biết mềm mỏng, biết dịu dàng nhưng cá tính của người tuổi Tý cũng rất ương ngạnh, thậm chí là nóng tính. Họ vốn mang trong mình sự cẩn thận, tỉ mỉ khi làm việc. Năng lực của người tuổi Tý được phát huy mạnh mẽ với khả năng thích nghi, giỏi kết giao và ứng xử hoà nhã với mọi người.

Ảnh minh họa: Internet

Trong ba ngày này, tuổi Tý có khả năng phán đoán rất sắc bén nhưng cần cẩn trọng không quyết định mọi thứ theo trực giác quá. Ngoài ra, tuổi Tý cũng dễ tạo được tài vận hanh thông, bởi vậy đừng bỏ lỡ những cơ hội bắt gặp trong cuộc sống. Nhờ đó, tuổi Tý mới dần tích lũy tài sản cho hậu vận về sau. Người tuổi này luôn khát khao tâm trí mình được lấp đầy tri thức bằng cách luôn học hỏi những điều mới hoặc nuôi dưỡng tinh thần bằng những chuyến du sơn ngoạn thuỷ. 

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe