Nếu biết tận dụng thời cơ, 3 con giáp này sẽ tạo được tiền đồ dư dả và phát tài trong 3 ngày này.

Dương Phương (t/h) 10:14 20/10/2022

 

Tuổi Tuất

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất luôn lạc quan, vui vẻ và sống chân thành. Họ được nhiều người yêu mến, đi đâu cũng có bạn. Ngoài ra, con giáp này cũng giỏi thích nghi với hoàn cảnh và là người chịu đựng được áp lực. Trong công việc, họ tiếp thu ý kiến của những người xung quanh để dần hoàn thiện bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Trong 3 ngày này, người tuổi Tuất nhận được nhiều cơ may trong công việc. Người tuổi này nếu làm kinh doanh sẽ chốt được nhiều đơn hàng, ký được những hợp đồng có giá trị, phát tài nhanh chóng. Con giáp tuổi này làm công ăn lương cũng có thêm dự án hoặc công việc đòi hỏi làm thêm giờ, thu nhập từ đó cũng tăng lên. Người tuổi này chăm chỉ làm ăn, dựa vào tư duy tốt của mình để trở thành người đứng đầu trong hội nhóm, tổ chức và ngày một thành công trong công việc.

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ có tính cách lạc quan, vui vẻ và vô cùng thông minh. Người tuổi Ngọ thích thỏa sức sáng tạo, sống độc lập và không thích dựa dẫm vào bất cứ ai, nhờ vậy mà họ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận. Đa số những người tuổi Ngọ đều có cơ ngơi vững chắc, nhưng có đôi lúc vận may không mỉm cười nên họ vẫn phải đối mặt với không ít trắc trở.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời điểm này, cuộc sống tuổi Ngọ sẽ có nhiều đổi mới bất ngờ, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều được cải thiện đáng kể. Tuổi Ngọ trong công việc cần vững tâm, nắm bắt mọi cơ hội tốt thì sẽ hóa hung thành cát, sự nghiệp thăng hoa bất ngờ. Nhìn chung, thời gian này sẽ là thời điểm có nhiều điều mong chờ với tuổi Ngọ, bất kể là làm gì, họ cũng sẽ học được thêm nhiều thứ mới mẻ thú vị.

Tuổi Thân

Tuổi Thân trong 12 con giáp vốn nổi tiếng lanh lợi, có chí tiến thủ mạnh mẽ, nhanh nhẹn và dễ thích nghi với hoàn cảnh. Được ứng chiếu cầm tinh con khỉ cũng giống như linh vật này, tuổi Thân rất ưa khám phá sự mới mẻ và không ngừng mở mang trí tuệ của mình bằng sự học hỏi. Tuổi Thân cũng nổi tiếng có tính cách cứng rắn và thích cạnh tranh. Khi buồn vui, lo lắng, người tuổi Thân thường biểu hiện qua lời nói, dáng vẻ bên ngoài. 3 ngày này, cuộc đời tuổi Thân nói chung cũng có vận số khá, có thể tranh thủ kết hợp với nhiều người để tạo ra các mối làm ăn mang lại lợi ích.

Ảnh minh họa: Internet

Sở hữu khả năng tổ chức và quản lý, tuổi Thân cũng rất vượng khí trên thương trường và thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đam mê trải nghiệm và tìm tòi giúp tuổi Thân đầy ắp ý tưởng trong công việc, đầu tư kinh doanh, nhưng sẽ rất dễ bỏ cuộc nếu mất hứng hoặc chán nản về cảm xúc. Bởi vậy, trước mỗi kế hoạch cần nghiên cứu tỉ mỉ để có thể tập trung theo đuổi dài lâu. Nhờ đó, tuổi Thân bắt đầu gia cố được tài chính của mình, về sau sẽ được hưởng dư dả, an nhàn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe