Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Tam Hợp nâng đỡ, Thần Tài sát cánh, đổi đời thành Tỷ Phú, tiền vàng bao bọc, Vạn Sự Như Ý khi bước sang tuần mới (21/10 - 27/10) này nhé!

Bảo Ngọc 14:30 17/10/2024

Con giáp tuổi Ngọ 

Bước sang tuần mới (21/10 - 27/10), tuổi Ngọ có cát tinh chiếu mệnh nên sẽ đòi lại được quyền lợi trong công việc, tự tin đứng trước đám đông để thể hiện năng lực. Bạn tập trung phát triển công việc, vừa bớt sân si với người khác nên có thêm kinh tế cho mình, cuộc sống dành cho công việc khiến bạn thoải mái. 

Ảnh minh họa: Internet
 
Vận trình tài lộc vô cùng tốt đẹp nhờ sự nâng đỡ từ Thực Thần, làm ăn ký kết hợp đồng nhanh như gió, buôn bán nhanh hết hàng, có lãi hơn mọi ngày. Nhiều bạn còn được người thân, khách hàng cho quà hoặc cấp trên cho tiền thưởng nóng.

Con giáp tuổi Thân 

Bước sang tuần mới (21/10 - 27/10), tuổi Thân công việc may mắn hơn nhiều. Đặc biệt là những người làm quan, thi cử thì sắp đón nhận nhiều tin vui. Này cũng là cơ hội cho những ai bắt đầu khai trương, hợp tác làm ăn. Việc kinh doanh hay làm công ăn lương cũng đều đạt được thành tích tốt trong thời gian tới đây. 

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm cũng rất đẹp đẽ. Nửa kia là chỗ dựa đáng tin cậy để bản mệnh sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống. Trong ngày dễ mà có tin vui liên quan đến cưới hỏi, sinh nở hoặc có người thân ở xa đến thăm.

Con giáp tuổi Sửu 

Bước sang tuần mới (21/10 - 27/10), Thiên Tài chiếu mệnh nên các bạn tuổi Sửu sẽ thấy công việc mình làm nhanh hơn mọi ngày, hay có trúng thưởng hoặc may mắn bất ngờ. Tuy nhiên đừng vội mừng, nếu không biết tiết chế bản thân thì lộc đi rất nhanh. 

Ảnh minh họa: Internet

May mắn có Tam Hội cục chỉ đường dẫn lối nên Sửu biết cách đối đãi với người ngoài và người nhà một cách khéo léo. Thời gian này bạn hay được mọi người khen thầm là có duyên nên ai cũng muốn làm quen với bạn. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bảo Ngọc | Theo Phụ nữ sức khỏe