Tử vi tháng mới, 3 con giáp may mắn thời vận lên hương, tương lai tươi sáng, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Phương Chang (TH) 16:15 26/07/2022

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất khi bước vào tháng mới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả. Thu nhập của bản mệnh trong thời gian này chủ yếu đến từ việc kinh doanh buôn bán. Bản mệnh được khuyên nên mạnh dạn tiến hành những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Bởi lẽ, có Thần Tài che chở, mọi chuyện cũng sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn. 

Tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng. Vợ chồng yêu thương nhau và luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Bản mệnh cảm thấy may mắn khi có nửa kia luôn bên cạnh mình.

Người tuổi Tuất khi bước vào tháng mới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu khi bước sang tháng mới vận trình hanh thông, muốn gì được nấy. Có quý nhân phù trợ, >con giáp không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh, con giáp thoải mái chi tiêu không cần lo nghĩ. 

Tình yêu đến đối với con giáp sau khoảng thời gian chờ đợi. Bản mệnh hãy mở lòng để đón nhận nhân duyên trời định.

Người tuổi Sửu khi bước sang tháng mới vận trình hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất khi bước sang tháng mới đón nhận nhiều tin vui. Người buôn bán kinh doanh được dịp phát tài, không chỉ thu hồi được vốn liếng mà lợi nhuận còn ngoài sức mong đợi. Trong khi đó, người làm công ăn lương có cơ hội được thể hiện bản thân, thuận lợi thăng quan tiến chức. 

Trong chuyện tình cảm, >con giáp may mắn này và nửa kia tìm được tiếng nói chung sau bao mâu thuẫn. Hạnh phúc lâu bền khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Người tuổi Tuất khi bước sang tháng mới đón nhận nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe