Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Phú Quý giàu sang, kích hoạt năng lực kiếm tiền, may mắn chạm nóc, vấp trúng mỏ vàng khi bước sang tháng 9 âm lịch này nhé!

Thi Thơ (TH) 16:00 03/10/2024

Con giáp tuổi Mùi 

Bước sang tháng 9 âm lịch, vận tài lộc của tuổi Mùi tăng tiến. Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan,> con giáp này có nguồn thu dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái. Nguồn thu nhập phụ cũng khởi sắc mạnh, mang tới nhiều may mắn và cơ hội tài chính tốt, bản mệnh nên chủ động nắm bắt.

Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm của tuổi Mùi còn có nhiều điểm sáng bất ngờ. Nhìn chung gia đạo yên ổn, hầu như không phát sinh mâu thuẫn nghiêm trọng. Các cặp đôi đang yêu cho thấy sự tâm đầu ý hợp, có thể tính chuyện hôn nhân.

Con giáp tuổi Tỵ 

Bước sang tháng 9 âm lịch, Tam Hội đem tới cơ hội làm ăn và gặp được những người tốt bụng trong công việc cho người tuổi Tỵ. Bạn vốn dĩ là con giáp thiện lương, đặt uy tín và tâm đức lên hàng đầu trong công việc nên nhờ thế mà lộc lá cũng về theo. Có vẻ như sắp tới sẽ có người muốn hại bạn nhưng không thành vì thời gian này bạn vẫn có quý nhân che chở.

Ảnh minh họa: Internet

Đường tình cảm rất tốt, bạn đang có mối quan hệ hài hòa và yên bình, yêu đương ngọt ngào, nên nắm lấy. Bạn nên lắng nghe đối phương nhiều hơn, đừng để kẻ thứ ba có cơ hội chen vào chuyện tình cảm của mình và cũng đừng nghe lời người ngoài phán xét linh tinh.

Con giáp tuổi Ngọ 

Bước sang tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Ngọ nhờ Quý Nhân xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn đang khúc mắc trong lòng. Con giáp này với khả năng nhạy bén của mình, nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng trong công việc lại thêm sự hỗ trợ từ ngoại lực nên mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện tình cảm, tuổi Ngọ luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu của mình. Với người độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng con giáp này có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thi Thơ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe