Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp này trở mình vươn lên từ gian khó, tài lộc leo thang lên tận trời xanh, ngàn vạn điều phước đang đón chờ khi bước sang tháng 9, 10, 11, 12 âm lịch này nhé!

Thiên An (TH) 21:00 27/09/2024

Con giáp tuổi Tý 

Bước sang tháng 9, 10, 11, 12 âm lịch, nhờ có Lục hợp mà tuổi Tý lúc này có thể nhận được một lời đề nghị nào đó, hoặc lời mời tham gia dự án mới khá hợp lý. Bạn luôn biết rõ điều mình muốn, và mọi người luôn ngưỡng mộ sự quyết đoán của bạn trong từng hành động. Nếu có thể, bạn nên học cách nhìn xa trông rộng hơn vì có những thứ đang ở khả năng tiềm ẩn nhưng khi được bạn khai thác đúng cách nó sẽ mang về rất nhiều lợi ích về lâu về dài. Vì thế, hãy học cách để quan sát sao cho sắc bén nhất có thể.

Ảnh minh họa: Internet

Trong những tháng này, Thiên Tài ghé thăm mang tới tài lộc. Nắm bắt cơ hội và liều lĩnh đúng thời điểm là chìa khóa để bạn thành công trong các vấn đề liên quan đến >đời sống cá nhân lẫn chuyện công việc và tiền bạc cho tuổi Tý. 

Con giáp tuổi Sửu 

Bước sang tháng 9, 10, 11, 12 âm lịch, tiền bạc của tuổi Sửu khá rủng rỉnh. Bản mệnh nên lên kế hoạch cho việc chi tiêu để hạn chế tối thiểu việc mua sắm bốc đồng vì nghĩ rằng mình là người có tiền. Trên phương diện tình cảm,> con giáp này có cơ hội sửa chữa những rắc rối trong mối quan hệ với nửa kia. Hai người chịu ngồi lại với nhau để chia sẻ, tâm sự, hiểu ra vấn đề, cùng tìm giải pháp cho mối quan hệ của mình trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, tinh thần của tuổi Sửu khá phấn chấn, vui vẻ, >sức khỏe của con giáp này lúc này nhờ thế mà cũng được đảm bảo. Nhìn chung thời gian này bản mệnh không có nỗi lo lắng nào liên quan tới bệnh tật cả.

Con giáp tuổi Hợi 

Bước sang tháng 9, 10, 11, 12 âm lịch, Thiên Ấn trợ lực cho đường công việc của tuổi Hợi. Chuyện làm ăn kinh doanh rất tốt, bạn tự tin đối mặt với mọi khó khăn nên công việc cũng dễ dàng hơn. Người làm chức cao rất được cấp dưới tôn trọng, có uy quyền có tiếng nói hơn mọi khi. Hợi có cát tinh nâng đỡ nên không phải lo lắng gì về chuyện tiền nong. May mắn hơn nữa là n goài lương cố định thì con giáp này còn nhận được khoản tiền bất ngờ, có thể là tiền thưởng, tiền làm thêm hoặc hoa hồng.

Ảnh minh họa: Internet
 
Tình cảm nở hoa nhờ cục diện ngũ hành Kim sinh Thủy. Hạnh phúc chính là khi bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái ở bất kỳ thời điểm nào. Một vài người đối mặt với những rạn nứt trong tình cảm Nhưng rồi mọi chuyện sẽ sớm qua thôi đừng lo lắng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe