Bước sang tháng 4 Âm Lịch, 3 con giáp này có hỷ sự ghé thăm liên tục, tình tiền đều đỏ chót.

Thu Hà (TH) 06:58 12/05/2023

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có tính cách bao dung, vị tha, đôi khi hơi yếu mềm. Khi thấy người xung quanh gặp khó khăn, con giáp này đều cố gắng giúp đỡ, không tính toán thiệt hơn. Đây cũng là điều giúp bản mệnh gặp được quý nhân, hưởng nhiều phúc báo.

Sang tháng 4 Âm lịch, với sự tương trợ của quý nhân nên 3 tuổi này đi đến đâu hay làm gì cũng kiếm được tiền. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Những khoản đầu tư trước đây của bản mệnh có thể nhanh chóng sinh lời. Bản mệnh nhận thêm những công việc mới hoặc nghề tay trái có thể kiếm thêm thu nhập. Trong thời gian tới, người tuổi Hợi có ý định kinh doanh riêng cũng có cơ hội tốt để phát triển. Bản mệnh có thể chớp lấy cơ hội này để vươn lên.

Một số người có thể nhận được các dự án công việc mới. Việc này tuy bận rộn nhưng cũng mang đến nguồn thu lớn cho tuổi Hợi.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân tư duy nhanh nhẹn, có khả năng thích ứng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Con giáp này có thể được coi là con giáp thông minh và sáng tạo nhất trong số 12 con giáp.

Thời gian bước sang tháng 4 Âm lịch, do phát huy được những ưu điểm của bản thân mà người tuổi Thân có thể nhanh chóng hoàn thành những kế hoạch đã đề ra trước đây cũng như giải quyết được không ít khúc mắc trong công việc, tài chính, tình cảm.

Thời gian này, người tuổi Thân sẽ làm một hưởng mười, tiền vào như nước, cơ hội thăng tiến nắm chắc trong tay, chuyện tình cảm viên mãn hạnh phúc, có thể nói là “tam phúc lâm môn”.

Tuổi Mão

Coi vận mệnh 12 con giáp dễ thấy, >tử vi tuổi Mão tháng 4 Âm lịch năm 2023 có tín hiệu vui trong tiền tài. Tài lộc tháng này rủng rỉnh. Tuổi Mão lại có thêm cơ hội mới kiếm tiền. Hãy nhớ nắm bắt nhé. Tình duyên tuổi Mão tháng này cũng đang cho thấy nhiều dấu hiệu vui tiếp nối tháng 5. Công việc có thể thêm nhiều thách thức khiến bạn mệt mỏi. Tuy nhiên, hãy cố gắng vượt qua.

Sang  4 âm lịch, có 3 con giáp gặt hái nhiều niềm vui, cả về phương diện tài lộc và tình cảm. Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi tuổi Quý Mão 2023 cần lưu ý vấn đề >sức khỏe. Tử vi tháng 4 âm  12 con giáp tuổi Mão nói chung cũng tiêu hao tương đối sức lực vào công việc. Cân bằng hơn giữa cuộc sống và công việc sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra, nếu đang có dự định đầu tư kinh tế, có thể cân nhắc vì vận may tài lộc của bạn tháng này đang tới.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

 
Thu Hà (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe