Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ như "cá chép hóa rồng", tiền tài đổ về tới tấp, tình duyên đỏ chót vào tháng 3/2022.

Tang Vô Yên (TH) 12:15 26/02/2022

Tuổi Dần

Con giáp may mắn này sẽ tìm được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, đồng thời bạn cũng gặp được quý nhân, được tạo điều kiện, đưa đường dẫn lối giúp xây dựng cuộc sống tương lai tốt đẹp và viên mãn hơn. Và đương nhiên, công việc suôn sẻ sẽ kéo theo tài vận dồi dào. Bên cạnh đó, càng thành công bạn sẽ càng biết tận dụng cơ hội nhiều hơn, nhờ vậy mà càng về sau cuộc đời của họ sẽ thăng hoa theo cách không ai ngờ. 

Sức gợi cảm và quyến rũ của người tuổi Dần tăng mạnh khiến bạn đi đâu cũng thu hút được sự chú ý. Nếu đang độc thân, một ai đó sẽ bất ngờ xuất hiện khiến cho con tim của bạn trở nên loạn nhịp và cuộc sống sẽ có nhiều thay đổi mới mẻ.

Người tuổi Dần sẽ tìm được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, đồng thời bạn cũng gặp được quý nhân trong thời gian tới - Ảnh: Internet

Tuổi Thìn

Bước sang tháng 3, người tuổi Thìn có vận quý nhân vượng, nên chủ động nắm bắt để tiến hành việc quan trọng, tỷ lệ thành công rất cao. Với những mối quan hệ xã giao hài hòa, sự chủ động trong giao thiệp, bạn dễ dàng nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ mọi người xung quanh. Với người làm công ăn lương, đó là sự hỗ trợ từ lãnh đạo, đồng nghiệp. Với người làm tư, làm chủ, sự hỗ trợ đó đến từ bạn hàng làm ăn, đối tác kinh doanh và chính những người thân trong gia đình. 

Chuyện tình cảm của> con giáp cũng vô cùng tốt đẹp, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ và sớm tìm được một nửa của mình. Những người đã lập gia đình thì có gia đình hạnh phúc, thuận vợ, thuận chồng tình cảm viên mãn.

Người tuổi Thìn có vận quý nhân vượng ngay khi bước sang tháng 3 - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ gặp được hỷ sự trong công việc, có khả năng thăng chức tăng lương. Với người làm công ăn lương, tuy thời gian này bạn khá bận rộn vì khối lượng công việc nhiều nhưng bù lại cũng có được khoản thu nhập xứng đáng, bù đắp cho những vất vả của bạn trong suốt thời gian vừa qua. Nhờ khoản thu này mà bản mệnh có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề tồn đọng.

Ngoài ra, chuyện tình yêu của bạn cũng sẽ trở nên lãng mạn và ngọt ngào trong thời điểm này. Dù thời tiết đang vô cùng nóng bức và khiến nhiều người khó chịu nhưng bạn và người ấy vẫn quấn quýt lấy nhau không rời nửa bước.

Người tuổi Ngọ sẽ gặp được hỷ sự trong công việc và có khả năng thăng chức tăng lương - Ảnh: Internet
*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe