Bước sang ngày mới, 3 con giáp rước lộc về nhà, ăn nên làm ra, tiền vàng dư dả, sống đời phủ phê, không lo thiếu thốn.

Phương Chang (TH) 21:50 30/07/2022

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu khi bước sang ngày mới với nhiều vận may. Chuyện tiền bạc không khiến cho >con giáp này phải lo nghĩ. Bản mệnh biết tận dụng những lợi thế của mình để đạt được mục tiêu mình muốn. Kiếm tiền bằng nghề tay trái hay tay phải không quan trọng, quan trọng là kiếm được tiền. 

Cục diện Tương Hội tạo cho bản mệnh nhiều cơ hội để gặp gỡ với người khác phái, cũng có nhiều khả năng thoát được cảnh độc thân. Với các cặp đôi tuổi này thì đây là ngày tốt để tính tới chuyện trăm năm. Hãy cùng nhau về nhà ra mắt, thưa chuyện với mẹ cha nhé.

Người tuổi Dậu khi bước sang ngày mới với nhiều vận may - Ảnh minh họa: Internet

 Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất khi bước sang ngày mới công danh khởi sắc, làm gì cũng xuôi thuận. Nhờ có tài giao tiếp tốt, lại đối xử với bạn bè hết mình nên khi con giáp gặp bất cứ khó khăn nào cũng sẽ có người giúp đỡ, vượt qua rắc rối dễ dàng. Bên cạnh đó, bản mệnh còn có thể nhận được niềm vui tài lộc vào cuối ngày. Điều này dự báo một tương lai với nhiều điều tốt lành đang chờ con giáp ở phía trước.

Vận đào hoa cũng đang đến với con giáp. Người độc thân khả năng cao sẽ tìm được nửa kia hợp ý, hỷ sự tự tìm đến cửa. 

Người tuổi Tuất khi bước sang ngày mới công danh khởi sắc, làm gì cũng xuôi thuận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi khi bước sang ngày mới vận trình hanh thông, tài chính cải thiện. Có thể là ai đó mượn tiền và nay trả cho con giáp này hoặc là một khoản thu nào đó nằm trong dự kiến vừa trở về túi. Con giáp may mắn này tự tin với khả năng kiếm tiền của mình, cho dù không quá giàu có nhưng đủ cho những nhu cầu cơ bản.

Phương diện tình duyên diễn ra thuận lợi. Người ấy luôn ở bên động viên bạn không được gục ngã. Bạn ngày càng trân trọng và yêu đối phương nhiều hơn.

Người tuổi Hợi khi bước sang ngày mới vận trình hanh thông, tài chính cải thiện - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe