Tử vi cho thấy bước sang ngày 17/11, những con giáp sau hứng trọn lộc lá Trời cho, làm gì cũng thuận nên dễ phất lên nhanh chóng.

Linh Chi (t/h) 19:35 16/11/2022

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ khi bước sang ngày 17/11 theo >tử vi 12 con giáp được Chính Quan chiếu mệnh mạnh mẽ, trợ lực muôn phần khiến bạn có được tinh thần phấn chấn, sảng khoái khi giải quyết mọi việc đem lại hiệu suất bất ngờ. 

Tóm lại bạn sẽ trải qua một khoảng thời gian ngày 17/11 vô cùng chóng vánh, nhẹ nhàng, thoải mái khi công việc tiến triển suôn sẻ, dẫu có vấn đề phát sinh thì bạn vẫn khắc phục được kịp thời. 

Ảnh minh họa: Internet

Các dự án đang thực hiện liên tục đem lại nguồn thu nhập dồi dào cho bạn, chuyện tình cảm khoảng thời gian này cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Mọi cãi vã, rối ren của những ngày trước đó được tháo gỡ khi đối phương đã được đả thông tư tưởng không còn suy nghĩ tiêu cực và dần dần mở lòng lại với bạn. 

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có thể gặp cơ hội nâng cao chuyên môn, phát huy hết năng lực của mình. Dù khối lượng công việc trong thời gian tới sẽ khá lớn nhưng bản mệnh vẫn không nề hà khó khăn để hoàn thành thật tốt. Ngoài ra, tuổi Thìn cũng cố gắng tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên và đồng nghiệp, những người sẽ trực tiếp hỗ trợ sự phát triển công việc của bản mệnh trong thời gian tới.

Ảnh minh họa: Internet

Tình hình tài chính của con giáp này trong giai đoạn tới khá tốt, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng. Tuổi Thìn có tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thoải mái chi tiêu.

Trong quan hệ tình cảm, dù bận rộn nhưng tuổi Thìn vẫn dành thời gian cho gia đình và nửa kia. Thậm chí, người ấy còn tiếp thêm động lực cho tuổi Thìn cố gắng phát triển hơn nữa.

Tuổi Mùi

Được sao Thái Dương hậu thuẫn, người tuổi Mùi đón những thuận lợi trong sự nghiệp khi con giáp này dễ dàng tiến hành các kế hoạch đề ra. Trong quá trình làm việc, bản mệnh còn gặp may mắn, được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ rất nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

Nhìn chung mọi thứ đang đi theo đúng hướng mà Mùi mong muốn. Chỉ cần tập trung phát huy hết khả năng, không khó để bạn có thể đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra, bao gồm cả kế hoạch được thăng tiến lên vị trí xứng đáng với năng lực và công sức đã bỏ ra.

Đường tài lộc trong ngày 17/11 này khá vượng, tuy nhiên nếu con giáp này có ý định khai trương mở cửa hàng, cầu tài lộc thì tốt nhất bản mệnh nên để đến cuối tuần hãy tiến hành. Đó là thời điểm tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe