Tử vi dự báo bước sang ngày mai, thứ Bảy 19/11/2022, 3 con giáp này may mắn hưởng trọn lộc trời, sự nghiệp thuận lợi, cuộc sống tiền tài sung túc, viên mãn.

T.N (t/h) 05:41 18/11/2022

Tuổi Thìn

Theo >tử vi 12 con giáp, những người tuổi Thìn vốn thông minh, nhanh nhẹn và hòa đồng. Vì vậy họ được nhiều người yêu mến và tạo dựng được nhiều mối nhân duyên tốt đẹp có lợi cho sự nghiệp của con giáp này.

Bước sang ngày mai, thứ Bảy 19/11/2022, tuổi Thìn trúng số độc đắc, nợ nần được giải quyết sạch, tiền chất thành núi, vàng nhét đầy kho, phát lộc phát tài đến cuối năm. (Ảnh minh họa: Internet)

>Tử vi dự báo bước sang ngày mai, thứ Bảy 19/11/2022, người tuổi Thìn bước vào đại vận nên vô cùng may mắn về tiền bạc. Đặc biệt người liều lĩnh thử sức ở lĩnh vực mới có thể gặt hái thành công. Tất nhiên, Thìn nên chọn lĩnh vực mà bản thân hiểu biết hơn mọi người. Không chỉ vậy, sự nghiệp của Thìn thời gian tới cũng vô cùng thăng tiến. Bên cạnh con giáp này có sự giúp đỡ của quý nhân nên công việc dù gặp khó cũng đều được giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa.

 

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vui tính, hài hước, rất thích kết giao với bạn bè mới. Con giáp này rất may mắn, họ bỏ ra bao nhiêu thì thu lại về kết quả gấp nhiều lần những gì đã bỏ ra nên cuộc sống rất ung dung, tự tại.

Ảnh minh họa: Internet

>Tử vi ngày mai, thứ Bảy 19/11/2022, Cung tài bạch của người tuổi Tý vì xuất hiện “Thiên Thái Quý Nhân” và “Đức Hồng Quý Nhân” nên tài vận tăng lên không ngừng. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội, chắc chắn thu nhập sẽ tăng lên nhanh chóng, các khoản tiền lớn nhỏ sẽ thi nhau chảy vào túi người tuổi Tý thời gian cuối tháng 11.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân luôn biết nắm bắt những cơ hội quý giá để đạt được địa vị và tiền tài. Họ nhạy bén với tài chính. Dù theo số mệnh, người tuổi Thân không có số giàu có nhưng nhờ thói quen tiết kiệm, siêng năng, khéo léo, họ có thể giành cơ hội giàu sang. Đây là con giáp tinh ranh, sắc sảo nên dễ đạt thành công lớn.

Ảnh minh họa: Internet

>Tử vi ngày 19/11/2022, tài vận tốt cũng thúc đẩy vận đào hòa của con giáp này. Những người tuổi Thân độc thân sẽ có cơ hội bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ và do được Nguyệt Lão se duyên nên chắc chắn sẽ có được một kết quả viên mãn.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

T.N (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe