Đúng ngày mai (6/11/2022) có tới 3 con giáp may mắn trúng số, tiền kiếm về chất thành đống, sự nghiệp thành công xuất sắc.

Cự Giải (TH) 16:29 05/11/2022

Tuổi Thìn

Trong khoảng thời gian cuối năm 2022 này, những người tuổi Thìn dần thay đổi tích cực hơn. Bởi cung Nô Bộc vừa có sao Hà Tài chiếu rọi nên tài lộc được phát triển, thoát khỏi vận hạn sa sút trước đây. Vấn đề nằm ở việc tuổi Thìn có biết cách đón lấy thời cơ của mình hay không mà thôi, chỉ cần làm được tài lộc vững vàng, sự nghiệp có được quý nhân chỉ đường dẫn lối thăng quan tiến chức nhanh chóng. 

Trong ngày Chủ Nhật này, con đường hậu vận của >con giáp may mắn này trở nên thuận lợi đủ đường. Đặc biệt các dự án kinh doanh phát triển ổn định giúp bản mệnh kiếm về một khoản tiền lớn. Cuộc sống gia đình từ đây cũng ngày càng hạnh phúc viên mãn.  Tuy nhiên, một vài người tuổi Thìn có thể bất chợt gặp phải sao hung tinh tác động đến >sức khỏe. Do đó, bạn cần lưu ý đề phòng bệnh thấp khớp hay các vấn đề về đường hô hấp. Ngoài ra, ai mắc bệnh về dạ dày, đau bụng do ăn uống thất thường thì cần tập thể thao, chạy bộ nhiều hơn vào buổi sáng để cải thiện sức khỏe.

Trong ngày Chủ Nhật này, con đường hậu vận của con giáp may mắn này trở nên thuận lợi đủ đường. Đặc biệt các dự án kinh doanh phát triển ổn định giúp bản mệnh kiếm về một khoản tiền lớn. Cuộc sống gia đình từ đây cũng ngày càng hạnh phúc viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo >tử vi 12 con giáp, những người tuổi Thân trời sinh thông minh, nhanh nhẹn. Họ không chỉ khéo léo trong giao tiếp mà còn là những người rất có tài hùng biện, thuyết phục. Họ có thể khiến người khác cảm thấy hài lòng nên trong đường công danh sự nghiệp, con giáp này thường được cấp trên ưu ái và tạo điều kiện hết sức có thể để thăng tiến. 

Tử vi dự đoán trong ngày chủ nhật tới đây, vận trình phía trước của Thân có sự khởi sắc đáng kể. Họ đã rút ra được nhiều kinh nghiệm tốt trong khoảng thời gian vừa qua và nhờ đó giúp bản thân mở ra thêm những cơ hội đổi đời. Chỉ cần bản mệnh làm tốt và chắt chiu từng cơ hội mình có được con đường phía trước của bạn sẽ vô cùng mỹ mãn. 

Tử vi dự đoán trong ngày chủ nhật tới đây, vận trình phía trước của Thân có sự khởi sắc đáng kể. Họ đã rút ra được nhiều kinh nghiệm tốt trong khoảng thời gian vừa qua và nhờ đó giúp bản thân mở ra thêm những cơ hội đổi đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Từ giờ đến cuối năm 2022, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào. Con giáp này nỗ lực hết mình, nhận nhiều cơ hội đầu tư tốt. Ngoài ra, nếu đang có ý định chuyển việc thì đây chính là giai đoạn thích hợp để bạn làm điều này. 

Tử vi chủ nhật cho biết con giáp may mắn này nhờ có năng lực và kinh nghiệm, tuổi Sửu có thể thương lượng được mức lương mong muốn. Người làm ăn kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, gặp đối tác uy tín.

Con giáp này làm việc chăm chỉ không ngừng nên sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Thậm chí một số người cuối tuần này còn gặp vận may độc đắc trúng số tiền tỷ dễ như chơi. 

Từ giờ đến cuối năm 2022, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào. Con giáp này nỗ lực hết mình, nhận nhiều cơ hội đầu tư tốt. Ngoài ra, nếu đang có ý định chuyển việc thì đây chính là giai đoạn thích hợp để bạn làm điều này - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe