Bước sang ngày mai (13/9/2022), 3 con giáp gánh lộc về nhà, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, cơ hội thăng chức, lên lương ngày càng rộng mở.

Bảo Bình (TH) 17:04 12/09/2022

Tuổi Thìn 

Xem bói >tử vi, người tuổi Thìn thường có xuất thân tốt, ngay từ khi còn nhỏ, họ đã nhận được sự giáo dục đúng đắn, khiến họ trở thành một người có chí vươn lên. Họ biết rằng dù gia đình có giàu có đến mấy mà không chịu cố gắng thì rồi cũng có lúc tiền hết, phải sống trong cảnh nghèo khổ. Chỉ có sự cố gắng mới đem lại cho họ sự đủ đầy

Vì vậy, khi còn trẻ, họ sẽ không ngừng làm việc để rèn luyện bản thân, trở thành con giáp được lãnh đạo tin tưởng. Trải qua quá trình cố gắng lâu dài, họ sẽ ngày càng xuất sắc hơn, được lãnh đạo tin tưởng, thậm chí bước lên vị trí lãnh đạo. Là >con giáp may mắn ngày mai, họ sẽ tích lũy được một khối tài sản đáng ngưỡng mộ, đến khi về già sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, đủ đầy.

 Là con giáp may mắn ngày mai, họ sẽ tích lũy được một khối tài sản đáng ngưỡng mộ, đến khi về già sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, đủ đầy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân thường có tính cách hiền lành, thành thật với mọi người. Họ luôn tích cực, nỗ lực phấn đấu. Họ có thể vì gia đình mà đánh đổi tất cả mọi thứ. Trong cuộc sống mỗi khi làm điều gì Thân đều đứng trên góc độ của mọi người để suy nghĩ chứ không chỉ quan tâm đến lợi ích của riêng mình.

Thân sống tử tế, thích làm việc thiện và sẵn lòng giúp đỡ người khác. Ngày mai, Thân được Thần Phật che chở, phù hộ, có “Phúc tinh” soi chiếu. Nhờ vậy mà nguồn lực tài chính phát triển. Cuộc sống từ nay đến cuối năm sẽ không còn phải lo lắng về tiền bạc. Nếu Thân một lòng hướng Phật thì phúc khí bao bọc càng nhiều, cuộc sống càng thêm viên mãn.

Ngày mai, Thân được Thần Phật che chở, phù hộ, có “Phúc tinh” soi chiếu. Nhờ vậy mà nguồn lực tài chính phát triển. Cuộc sống từ nay đến cuối năm sẽ không còn phải lo lắng về tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi con giáp, tính cách người tuổi Mùi thường hiền lành, thành thật với mọi người, luôn tích cực, nỗ lực phấn đấu. Vì gia đình, họ có thể đánh đổi tất cả mọi thứ.Trong cuộc sống thường ngày, mỗi khi làm bất cứ việc gì họ đều đứng trên góc độ của mọi người để suy nghĩ; không bao giờ chỉ quan tâm đến lợi ích riêng của bản thân.

Ngày mai, người tuổi Mùi rất tử tế, thích làm những việc thiện, sẵn lòng ra tay giúp đỡ mọi người. Trong cuộc sống, con giáp được Thần Phật che chở, phù hộ, có “Phúc tinh” soi chiếu, nguồn lực tài chính phát triển, cả đời không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc, sống trong cảnh giàu sang, sung túc. Khi gặp bất cứ khó khăn gì cũng đều có thể giải quyết ổn thỏa và đạt được thành công. Hơn nữa, nếu tuổi Mùi một lòng thành tâm hướng Phật, phúc khí bao bọc càng nhiều; cuộc sống càng thêm viên mãn.

Trong cuộc sống, con giáp được Thần Phật che chở, phù hộ, có “Phúc tinh” soi chiếu, nguồn lực tài chính phát triển, cả đời không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe