Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây tài lộc ngập lối, tiền bạc đếm khống xuể, tình duyên đỏ thắm bước sang ngày 15/3.

Tang Vô Yên (TH) 07:22 12/05/2022

Tuổi Tuất

Về hậu vận, >con giáp may mắn này ngày càng vững vàng trên đường công danh, thăng quan tiến chức nhanh như diều gặp gió. Bước sang ngày 13/5, bạn sẽ được thần Tài ưu ái, nâng đỡ hết lòng. Bạn đã ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần Tài, sung sướng an nhàn đến vài năm sau.

Với chuyện tình cảm,> con giáp này luôn thận trọng trước khi bước vào bất kỳ mối quan hệ nào. Sự kỹ tính này cũng có trong công việc và cuộc sống hàng ngày của bạn, và bạn cũng thích dành thời gian vào việc đảm bảo mọi thứ hoàn hảo hơn là cho bản thân.

Người tuổi Tuất ngày càng vững vàng trên đường công danh, thăng quan tiến chức nhanh  - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu được dự báo là có sự nghiệp phát triển tốt bước sang ngày 13/5. Con giáp này có thể giàu lên nhanh chóng nhờ tính cách chịu thương chịu khó, luôn chờ cơ hội tốt để phát huy tài năng. Tất nhiên,bạn không ngồi há miệng chờ sung mà luôn làm việc chăm chỉ, hết công suất và có trách nhiệm với những việc mình làm. Bạn luôn tin rằng chăm chỉ sẽ tạo ra những cơ hội tốt.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm, gia đạo luôn tràn ngập may mắn và niềm vui. Cuộc sống gia đình tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc trọn vẹn. Ngoài ra, bạn luôn có tính cách khá mạnh mẽ và cứng rắn, dù ở tình huống nào bạn sẽ luôn giữ bình tĩnh và giải quyết vấn đề theo cách tốt nhất.

Người tuổi Sửu được dự báo là có sự nghiệp phát triển tốt bước sang ngày 13/5 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Nhờ có quý nhân xuất hiện mà sự nghiệp của người tuổi Mùi trở nên hanh thông, phát triển lên như diều gặp gió. Khủng hoảng tài chính của tuổi Mùi trong suốt những tháng đầu năm vừa qua cũng được giải quyết dứt điểm nhờ quý nhân, Thần Tài cùng lúc bảo hộ độ trì, giúp bản mệnh bứt phá ngoạn mục.

Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của bạn sẽ bắt đầu khởi sắc và trở nên mới mẻ hơn. Người độc thân thường có tính cách khá hòa đồng, mặc dù đôi khi bạn có thể kén chọn, sống cảm xúc và dễ xúc động. Bạn  có một mối tình đích thực và một khi bắt đầu một mối quan hệ thì sẽ hết mực chung thuỷ và chiều chuộng "nửa kia".

Sự nghiệp của người tuổi Mùi trở nên hanh thông, phát triển lên như diều gặp gió - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe