Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào PHÁT TÀI bất ngờ, tiền bạc phủ phê, công danh sự nghiệp thịnh vượng khi bước sang 3 tháng cuối năm 2024 (tháng 10, 11, 12) này nhé!

Thiên An (TH) 11:00 27/09/2024

Con giáp tuổi Tý 

Bước sang 3 tháng cuối năm 2024 (tháng 10, 11, 12), tuổi Tý thuận lợi trong công việc. May mắn là mọi việc sẽ diễn ra đúng như kế hoạch đã vạch ra, tốt nhất bản mệnh nên chú tâm cho công việc, nó chính là chỗ dựa vững chắc của bản mệnh sau này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý vô cùng thông minh và khéo léo, điều này rất thuận lợi trong việc xây dựng các mối quan hệ xã giao kiếm tiền. Những người đang đi làm công ăn lương thì có khả năng cao sẽ tăng ca thêm được nhiều hoặc được thưởng nóng.

Vận trình tình cảm bình ổn. Đừng mong hiểu một người nào đó hoàn toàn, mà cần cố gắng dung hòa mọi thứ để cuộc sống hạnh phúc bền lâu. Người trong gia đình thì nên thông cảm cho nhau, đừng tạo thêm áp lực.

Con giáp tuổi Mão 

Bước sang 3 tháng cuối năm 2024 (tháng 10, 11, 12), tuổi Mão gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc, có phần may mắn hơn người. Vì vậy, bản mệnh nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ, chớ nên để lỡ thời cơ.

Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, tuổi Mão còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân và có thể người đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là người quen của> con giáp này. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bản mệnh sẽ biết mình phải làm những gì cho tương lai.

Tuy nhiên, dù công việc bận rộn đến mấy, tuổi Mão cũng cần chú ý giữ gìn >sức khỏe, không nên làm việc quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Con giáp tuổi Tỵ 

Bước sang 3 tháng cuối năm 2024 (tháng 10, 11, 12), vận trình tốt đẹp đang chờ đón tuổi Tỵ, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ảnh minh họa: Internet

 

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho tuổi Tỵ.

Không những thế, tuổi Tỵ còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến như vậy đấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe