Theo tử vi 12 ngày tới, 3 con giáp này có vận trình sự nghiệp vô cùng thuận lợi, làm giàu dễ như trở bàn tay khi bước qua tuần mới.

AnnA (TH) 02:19 25/02/2022

Tuổi Thìn

Bước qua tuần mới, nhờ Chính Tài nên tiền của bạn rủng rỉnh trong túi, thoải mái chi tiêu, mua sắm, tặng quà cho mọi người. Có thể, nhờ tâm trạng vui tươi của bạn mà những người xung quanh cũng được hưởng lợi. Dường như năng lượng tích cực của bản mệnh có tính lan truyền mạnh mẽ.

Theo >tử vi >12 con giáp, để có được mối quan hệ bền vững rất cần sự chân thành đến từ hai phía. Vì thế, đừng bao giờ nói dối người ấy, trừ phi điều đó thực sự cần thiết. Ngay cả khi đó chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt thì chúng cũng có thể dễ dàng khiến chàng khó chịu và phản cảm. Càng lừa dối người ấy thì cả hai càng khó lòng duy trì mối quan hệ lâu dài.

Bước qua tuần mới, nhờ Chính Tài nên tiền của bạn rủng rỉnh trong túi, - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, bước qua tuần mới, để tận dụng tốt nhất nguồn năng lượng mới dồi dào này, họ nên tránh xa các yếu tố gây stress cho họ, nhằm sẵn sàng một tâm thế vui tươi, khỏe mạnh để đạt được thành công nhiều nhất có thể.

Bước qua tuần mới, bản mệnh đừng bị ảnh hưởng bởi những giấc mơ, những điều viển vông xa vời mà bạn luôn ấp ủ. Hãy tập trung cho những gì thiết thực và thực tế nhất, tin vào khả năng của mình, luôn tỉnh táo là thần tài sẽ tự tìm đến gõ cửa nhà bạn đó.

Tử vi 12 con giáp có nói, vận may tuổi Dần sẽ bất ngờ chuyển biến thay đổi khi bước qua tuần mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Thời gian qua, tuổi Dần đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, có lúc còn tưởng rằng bản thân rơi vào bế tắc không lối thoát. Tuy nhiên, bước qua tuần mới, với sự linh hoạt trong cuộc sống, tuổi Dần đã từng bước tháo gỡ nút thắt của vấn đề.

Tử vi 12 con giáp có nói, vận may tuổi Dần sẽ bất ngờ chuyển biến thay đổi khi bước qua tuần mới. Đặc biệt, công việc và tài vận của tuổi Dần sẽ ổn định bất ngờ, nếu may mắn tuổi Dần sẽ gặp được quý nhân tạo điều kiện để họ làm giàu, tài vận của tuổi Dần cũng có khả năng phất lên như diều gặp gió, dư dả sống hết năm sau.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe