Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đếm tiền mệt nghỉ, đổi đời giàu sang, Tài Vận hanh thông, may mắn vây quanh khi bước qua tuần mới (21 đến 27/10) này nhé!

Thúy Quỳnh 16:30 20/10/2024

Con giáp tuổi Tỵ 

Bước qua tuần mới (21 đến 27/10), công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ phát triển khá nhanh. Điềm báo thăng tiến rất gần, bản mệnh vẫn đang ở giai đoạn thử thách để giành lấy vị trí xứng đáng với mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc dư dôi hơn mức bình thường. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính có thể kiếm thêm thu nhập bên ngoài nếu chăm chỉ hơn, tuy tốn nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc rủng rỉnh. Người kinh doanh cũng khá thuận lợi, mọi sự yên ổn.

Vận trình tình cảm lại gặp nhiều trắc trở. Có thể là do định kiến mà bản mệnh đưa ra những phán đoán, nhận định sai lầm khiến cho mối quan hệ hai người lâm vào khủng hoảng. Vấn đề xuất phát từ phía bản mệnh thì nên tự tháo gỡ trước tiên.

Con giáp tuổi Tý 

Bước qua tuần mới (21 đến 27/10), vận may của tuổi Tý tăng dần trong ngày Tam Hợp nhập mệnh. Những thay đổi trong công việc hầu hết đều có lợi cho bạn, đồng thời bản mệnh cũng có khả năng linh hoạt, có thể hoàn thành được nhiều việc cùng lúc. 

Ảnh minh họa: Internet
 
Vận trình tài lộc của tuổi Tý vô cùng tươi sáng, sẽ có những nguồn thu nhập lớn đến không ngờ. Nếu buôn bán kinh doanh, tuổi này chỉ cần mở hàng là thu tiền tới tấp, tài lộc dồi dào không đếm xuể, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.
 
Về tình cảm, mọi thứ vẫn đang diễn ra ổn định. Sẽ không có tình huống khó chịu nào xảy ra khi bạn và người ấy hợp nhau, cả hai đều có thể giúp đỡ và bao dung lẫn nhau. Ngay cả những người độc thân cũng sẽ có cơ để gặp được người tâm đầu ý hợp trong ngày.

Con giáp tuổi Thân 

Bước qua tuần mới (21 đến 27/10), tuổi Thân được đánh giá cao trong công việc nhờ khả năng nói và làm. Dù chưa giữ chức vụ cao, nhưng sự chăm chỉ và đáng tin cậy của bạn được mọi người công nhận và yêu mến. Đối với những người có quyền lực, hãy nhớ rằng sự khiêm tốn luôn là một đức tính quý giá.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân sẽ thấy mối quan hệ tình cảm của mình có những tiến triển tích cực. Đối với họ, những khoảnh khắc bên người thân yêu là quý giá nhất. Dù công việc có bận rộn đến đâu, mong muốn lớn nhất của họ vẫn là được trở về nhà, nơi có sự ấm áp của gia đình và người yêu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thúy Quỳnh | Theo Phụ nữ sức khỏe