Vừa hết tháng 7, bước qua tháng 8, 3 con giáp này uống cạn lộc trời, hứng trọn tinh hoa, may mắn nhân đôi, đếm tiền mỏi tay, vận khí tươi tốt khiến ai cũng mơ ước.

Bích Thu (TH) 11:30 06/07/2024

Con giáp tuổi Sửu 

Bước qua tháng 8 dương lịch, tuổi Sửu sẽ không cần phải lo lắng gì đến chuyện tiền bạc. Người chăm chỉ với các công việc làm thêm có một túi tiền rủng rỉnh do khách hàng, đối tác thanh toán theo đúng hạn hợp đồng.

Ảnh minh họa: Internet

Người kinh doanh bất ngờ nhận được một khoản hời lớn do hạng mục đầu tư đứng im trước đó bất ngờ đem lại lợi nhuận. Đây là lúc bản mệnh cần tập trung vào những dự án triển vọng để có thể tiếp tục thu hồi trong tương lai.

Con giáp tuổi Tý 

Bước qua tháng 8 dương lịch, người tuổi Tý có chỗ dựa tinh thần quan trọng khi có Lục hợp che chở. Những người xunh quanh động viên cho bạn có được sự tự tin để được là chính mình, không còn bị những nỗi lo sợ khiến bản thân không dám làm hay nói bất cứ điều gì như trước đây.

Ảnh minh họa: Internet

Thiên Ấn hỗ trợ để con giáp tuổi Tý tự tin thể hiện năng lực của mình và được ghi nhận công sức. Thời gian này, bạn cũng nên dừng việc tiếp tục núp mình sau cái bóng của người có kinh nghiệm nhé.

Con giáp tuổi Mùi 

Bước qua tháng 8 dương lịch, tuổi Mùi sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, con giáp này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu con giáp này đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với người ấy thì là thời điểm tốt để chủ động hóa giải. Yêu thương không bao giờ là đủ thì sao phải giận dỗi nhau mãi, được gì kia chứ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe