Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Thần Tài săn đón, Quý Nhân hồ hởi, Tài Lộc bủa vây, may mắn mỉm cười khi bước qua tháng 10 âm lịch này nhé!

Ngọc Phương 14:00 18/10/2024

Con giáp tuổi Sửu 

Bước qua tháng 10 âm lịch, Chính Quan soi sáng sẽ giải quyết hết mọi khó khăn trong công việc của Sửu vào ngày mới. Những ai đi xin việc, mua bán lớn hoặc giao dịch với khách hàng, thăng chức trong ngày này sẽ lộc lá hơn cả mong đợi.

Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, vốn dĩ bạn rất nhiệt thành, rất lương thiện, nhưng vì trải qua quá nhiều những mất mát đau thương, nên từ từ trở thành một người tàn nhẫn lạnh lùng. Hôm nay bạn trở thành người xấu trong mắt người khác vì bạn đang sống cho bản thân nhiều hơn.

Con giáp tuổi Dần 

Bước qua tháng 10 âm lịch, tuổi Dần có thể tự tin với đường sự nghiệp. Người đang tìm việc sẽ sớm nhận được công việc mới. Người đang chật vật thi cử, cạnh tranh chức quyền thì sớm được thở phào nhẹ nhõm vì tin tốt sẽ đến.

Ảnh minh họa: Internet

Các mối quan hệ xung quanh cũng hài hòa. Con giáp tốt tính này hay được người khác giúp đỡ nên tiền bạc nhờ đó cũng trôi chảy. Những người kiếm nhiều tiền thường là người có thói quen tiết kiệm tiền. Bản mệnh ăn chơi có điểm dừng, đủ tỉnh táo để tiêu tiền cho người xứng đáng.

Con giáp tuổi Thìn 

Bước qua tháng 10 âm lịch, tuổi Thìn gây ấn tượng tốt với cấp trên, có cơ hội được thăng tiến trong công việc. Con giáp này nên tập trung thể hiện giá trị của mình đối với công ty, không nên ngại những công việc khó khăn, vất vả hoặc gánh thêm trách nhiệm.

Ảnh minh họa: Internet

Mọi người cũng cảm thấy dễ chịu khi ở bên bản mệnh và họ có cảm giác như được lan tỏa năng lượng tích cực. Trong các hoạt động xã hội, bản mệnh trở thành trung tâm của sự chú ý và sẽ chẳng thiếu những người ngưỡng mộ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Ngọc Phương | Theo Phụ nữ sức khỏe