Tử vi dự báo bước qua ngày mai thứ Bảy ngày (29/10/2022), 3 con giáp này sẽ có những khởi sắc bất ngờ, tiền bạc rủng rỉnh, gặp nhiều cơ hội đổi đời.

T.N (t/h) 09:37 28/10/2022

Tuổi Mão

>Tử vi nói rằng tuổi Mão thường có tính cách thẳng thắn, chính trực. Con giáp này biết cách thể hiện cảm xúc của mình với người khác. Tuổi Mão chính là người chăm chỉ, siêng năng, biết cách xây dựng, vun đắp các mối quan hệ. Nhờ đó, họ có thể gặp nhiều cơ hội đổi đời.

Những người tuổi Mão cũng không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách. Trải qua những gian khó, con giáp này càng tích lũy được nhiều bài học và càng tỏa sáng hơn.

Tử vi dự báo bước qua ngày mai thứ Bảy ngày (29/10/2022), tuổi Mão trúng số độc đắc bất ngờ, vận may bùng nổ, tiền bạc ùn ùn đổ về như nước mùa mưa. (Ảnh minh họa: Internet)

>Tử vi dự báo bước qua ngày mai thứ Bảy ngày (29/10/2022, người tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn. Nếu tuổi tuổi Mão nắm bắt được cơ hội, trau dồi bản thân thì sẽ phất lên nhanh chóng ở cuối năm.

Tuổi Ngọ

Bước qua ngày mai, thứ Bảy ngày (29/10/2022) thu nhập của tuổi Ngọ càng nâng cao. Và ngay trong tuần này, tuổi Ngọ sẽ còn có cơ hội tỏa sáng ở trước đám đông và việc làm này cũng ít nhiều giúp ích cho sự thành công trong sự nghiệp của họ. Có thể họ sẽ phát biểu mở màn 1 sự kiện nào đó. Với người tuổi Ngọ, việc nói ở nơi đông người chẳng có gì khó khăn, vì họ vốn luôn là những người tự tin và thích được khẳng định bản thân. Những tiếng vỗ tay của khán giả sẽ luôn là động lực để họ cố gắng nhiều hơn.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ vốn lanh lợi, biết tận dụng mọi cơ hội tốt xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Năm 2022 này tuổi Tỵ ít nhất sẽ khổ tận cam lai vào nửa cuối năm sắp tới, họ không chỉ được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, bước qua ngày mai thứ Bảy ngày (29/10/2022) là thời điểm tốt nhất để tuổi Tỵ nhìn lại và nắm bắt cơ hội xung quanh, nếu phát huy tốt, việc đổi đời chỉ trong tầm tay. Đối với những người kinh doanh làm ăn, năm 2022 sẽ là một năm thiên thời địa lợi nhân hòa, giúp họ thăng hoa mọi thứ, cuối năm mua được nhà lớn xe sang, cuộc sống sung túc đến bất ngờ.

Thời gian trước khó khăn thế nào không quan trọng, mà là từ giờ trở đi tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt đẹp hơn, chuyện vui cũng đến bên giúp họ thoải mái và hạnh phúc.

 (*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

T.N (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe