3 con giáp thi nhau hốt lộc, may mắn ngập tràn, phước lành kéo đến, cuộc sống lên hương, giàu có viên mãn.

Thùy Dương (TH) 05:10 01/11/2022

Tuổi Tuất

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất là những người thông minh, linh hoạt. Họ đặc biệt khéo léo trong xử lý các tình huống xã hội. Con giáp này được biết đến là nhà ngoại giao có tài, khéo ứng biến và giải quyết các vấn đề. Cũng vì tài giỏi, khôn khéo nên đến tuổi trung niên, con giáp này sẽ có nhà cao cửa rộng, hạnh phúc trọn vẹn.

Bước qua ngày mai, được cát tinh chiếu mệnh, bề trên nuông chiều nên càng về cuối năm Tuất càng thêm phúc thêm phần, được trời ưu ái mà ban cho vô số bổng lộc. Nhờ thế, tài chính của Tuất được cải thiện, thoải mái tiêu pha mà không cần suy nghĩ chuyện tiền nong. Tuất sẽ được thần tài rót lộc, cứ vơi lại đầy, ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, tha hồ ăn Tết cực to, sung túc an nhàn.

Tuổi Tuất đặc biệt vượng đường tài vận, được quý nhân phù trợ, tài lộc tăng mạnh. Đặc biệt những người là doanh nhân sẽ có thặng dư lớn trong công việc làm ăn, tương lai tươi sáng. Con giáp tuổi này cần nỗ lực, dám nghĩ dám làm hơn nữa thì trong thời gian tới công việc của họ ngày càng khởi sắc, thu nhập nhờ đó cũng tăng lên.

Tuất sẽ được thần tài rót lộc, cứ vơi lại đầy, ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, tha hồ ăn Tết cực to, sung túc an nhàn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Thời gian trước đây Ngọ gặp khá nhiều thăng trầm, có những lúc tưởng chừng như đã có tất cả trong tay nhưng Ngọ lại để vuột mất cơ hội trời cho, phải lận đận lắm phen mới tìm được sự yên ổn trong tâm hồn, ổn định trong sự nghiệp. Thế nhưng, bước qua ngày mai, Ngọ sẽ vĩnh biệt vận xui, rước may mắn tài lộc vào nhà liên tục. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật giúp Ngọ trở thành con giáp giàu có ngút trời, tự làm đại gia chỉ trong tích tắc.

Người tuổi Ngọ có Chính Tài nhập cục, đường tài lộc của người tuổi Ngọ vô cùng vượng sắc. Bản mệnh không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Nguồn thu nhập của con giáp này hôm nay chủ yếu là đến từ công việc chính. 

Thu nhập tuổi Ngọ có chiều hướng tăng mạnh, sự nghiệp phát triển phong sinh thủy khởi, có khả năng giàu sang phú quý, được mọi người hâm mộ. Vận may của tuổi Ngọ sẽ lội ngược dòng, công việc không chỉ suôn sẻ thuận lợi mà tài vận còn dồi dào. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Ngọ hãy nắm bắt cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống viên mãn đủ đầy.

Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật giúp Ngọ trở thành con giáp giàu có ngút trời, tự làm đại gia chỉ trong tích tắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý trong thời điểm này diễn ra trôi chảy. Quý nhân xuất hiện đem tới cho người tuổi Tý khá nhiều may mắn nếu đang theo đuổi đường công danh. Cát khí vượng đặc biệt phù hợp với những người muốn mở rộng quy mô kinh doanh hay là chuyển đổi công việc.

Tử vi học có nói, bước qua ngày mai, vận số của Tý lại khởi sắc đáng kể. Sửu sẽ một bước đổi đời, làm gì cũng kiếm được bộn tiền. Chỉ cần nắm bắt thời cơ, khôn ngoan trong kinh doanh Tý ắt công thành danh toại, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. 

Tuổi Tý vận thế sáng sủa, sự nghiệp hanh thông, tài lộc trôi chảy, nhìn chung mọi sự đều suôn sẻ. Đặc biệt, thời điểm này, tuổi Tý có quý nhân chỉ điểm đường tài vận, tiền kiếm dễ dàng, tiết kiệm được kha khá, tiền bạc rủng rỉnh. Nhìn chung, tuổi Tý sẽ có cuộc sống thoải mái, dễ dàng, không còn lo lắng.

Tuổi Tý vận thế sáng sủa, sự nghiệp hanh thông, tài lộc trôi chảy, nhìn chung mọi sự đều suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe