3 con giáp thoát kiếp nghèo, phất lên làm đại gia tiền tỷ, khó thoát kiếp giàu sang, hút hết công danh phú quý thiên hạ.

Thùy Dương (TH) 16:32 31/10/2022

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu chăm chỉ, cần cù, luôn cố gắng hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất, không bao giờ khiến người khác phải lo lắng do đó con giáp này luôn được tín nhiệm trong mọi việc. Do phát huy được hết những ưu điểm và tài năng của bản thân đồng thời lại có cao nhân dẫn đường chỉ lối nên người tuổi Dậu không chỉ thành công trong công việc mà còn thu được vô số kết quả tốt đẹp.

Bước qua ngày mai, Dậu không chỉ đỏ vận tài lộc mà công danh cũng rộng mở, các mối quan hệ xã hội được thắt chặt, gia đạo ấm êm, viên mãn. Đặc biệt, con giáp này sẽ có cơ hội thăng chức tăng lương, thu nhập tăng mạnh. Từ đây, họ chẳng cần phải lo nghĩ chuyện tiền nong, giàu bất thình lình khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Sẽ có nhiều cơ hội cho người tuổi Dậu. Chỉ cần người tuổi Dậu có sự chuẩn bị để nắm bắt lấy những cơ hội may mắn đó thì vận thế của người tuổi Dậu sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió. Sự nghiệp hanh thông, tình cảm thăng hoa, tài vận vượng phát, là những điều để miêu tả về con giáp này trong tương lai.

Bước qua ngày mai, Dậu không chỉ đỏ vận tài lộc mà công danh cũng rộng mở, các mối quan hệ xã hội được thắt chặt, gia đạo ấm êm, viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có trách nhiệm, là người có chủ kiến, chính kiến trong việc làm ăn, bên cạnh đó, con giáp này cũng là người luôn vận động, luôn tìm tòi cái mới để có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Thời gian này, sau nhiều nỗ lực cố gắng, cuộc sống của người tuổi Thân có nhiều thay đổi tích cực.

Tử vi học có nói, bước qua ngày mai, may mắn trời cho giúp Thân cứ bước chân ra cửa là tiền rơi trúng đầu, đại cát đại lợi. Nếu muốn mở rộng làm ăn kinh doanh Thân đừng chần chờ mà hãy bắt tay vào thực hiện ngay. Từ đây, nghèo khó sẽ tránh xa, giàu sang xông thẳng vào nhà khiến Thân muốn khổ cũng chẳng được.

Cát tinh xuất hiên trong cung mệnh, con giáp này có làm bất cứ việc gì, đi đến bất cứ nơi đâu, đều được thần may mắn phù trợ. Người tuổi Thân sẽ liên tiếp đón nhận những tin vui về chuyện gia đình, công việc làm một thu hai, tiền bạc rủng rỉnh chất đầy két. Đặc biệt trong thời điểm này, người cầm tinh con Khỉ sẽ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến thấy rõ.

Cát tinh xuất hiên trong cung mệnh, con giáp này có làm bất cứ việc gì, đi đến bất cứ nơi đâu, đều được thần may mắn phù trợ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất chu đáo, tỉ mỉ, tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác nên được mọi người yêu quý và luôn có quý nhân tương trợ khi gặp khó khăn. Thời gian này, do bước vào thời vận hoàng kim, vận thế khởi sắc nên người tuổi Tuất làm đâu thắng đó, làm một thu hai thu ba, các cơ hội làm giàu, phát tài liên tiếp rơi vào tay con giáp này nên tiền chất đầy tủ, vàng cất đầy két.

Bước qua ngày mai, hàng loạt tin vui tài lộc sẽ gõ cửa nhà Tuất, khiến sự nghiệp của họ phất lên như diều gặp gió. Dẫu cho tiểu nhân hãm hại, kẻ xấu tranh đoạt cũng không thể làm khó Tuất mà còn giúp họ có thêm phúc đức, càng chăm chỉ làm ăn càng thu về bộn tiền.

Thời điểm này chính là thời điểm kiếm tiền, chỉ cần người tuổi Tuất không ngừng nỗ lực, biết nắm bắt thời cơ thì con giáp này sẽ không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc và có thể thoải mái chi tiêu. Tài vận của những người cầm tinh con Chó sẽ may mắn liên tục. Do đó tiền bạc tương đối rủng rỉnh. 

Thời gian này, do bước vào thời vận hoàng kim, vận thế khởi sắc nên người tuổi Tuất làm đâu thắng đó,  làm một thu hai thu ba - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe