Tử vi dự đoán chỉ cần bước qua ngày hôm nay 28/9, 3 con giáp làm việc gì cũng hanh thông, vạn sự như ý, cầu được ước thấy, phát tài phát lộc, tình - tiền viên mãn.

Đoan Trang (TH) 11:25 28/09/2022

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của >12 con giáp cho thấy rằng Thứ Năm 29/09/2022 ngày mai, Tuổi Thìn có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, Tuổi Thìn sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Tuổi Thìn đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến Tuổi Thìn cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân và đang có người tìm hiểu, bạn nên thử cho đôi bên một cơ hội xem sao. Hãy mở rộng lòng mình rồi bạn sẽ được đón nhận hạnh phúc.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Vận trình của người tuổi Sửu có điềm báo phát tài. Thực Thần ưu ái, nhờ thế mà con giáp này có thể tìm thu tiền bạc mỏi tay không hết. Đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi, khách hàng tới tấp, lợi nhuận tăng lên đáng kể, con đường tài lộc càng đi càng rộng mở.

Thiên Ấn chỉ đường nên có thể sẽ đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo cho những khó khăn trong công việc. Tuổi Sửu có chính kiến của riêng mình, không vì những ý kiến của người khác mà lung lạc ý chí. Người khác cho rằng bản mệnh cố chấp nhưng con giáp này tin rằng đó là hướng đi đúng đắn của mình.

Đường tình duyên của Tuổi Sửu ngày mai khởi sắc hơn, các mối quan hệ của con giáp này đều phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bản mệnh có nhiều bạn bè và có người cùng tâm sự trải nghiệm. Người đã có đôi không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn.

Đường tình duyên của Tuổi Sửu ngày mai khởi sắc hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Xem >tử vi hàng ngày hôm nay Thứ Năm 29/09/2022 cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên Tuổi Dậu. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Tình hình tài chính của Tuổi Dậu trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều.

Tình hình tài chính của Tuổi Dậu trong ngày này có khá nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe