Chỉ cần bước qua hôm nay 23/7, 3 con giáp được CHÍNH TÀI nâng đỡ, sự nghiệp lên hương, tài chính khởi sắc, tình duyên biến chuyển tích cực.

Đoan Trang (TH) 15:01 23/07/2022

Tuổi Tý

Chính Tài cát thần mang tới nhiều niềm tui tài lộc cho người tuổi Tý. Bản mệnh làm việc chăm chỉ nên bù lại được hưởng nguồn thu nhập vững vàng, gánh nặng tài chính hầu như không còn. Bạn đã vất vả nhiều trong khoảng thời gian vừa rồi, hôm nay là lúc mà bạn nhận được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Vận trình sự nghiệp cải thiện đáng kể. Bản mệnh còn được cát tinh trợ giúp nên ra ngoài thường xuyên được mọi người giúp đỡ, ngay kể cả người lại cũng hào hiệp tương trợ. Có được điều này cũng là do nhân duyên và sự tử tế của người tuổi Tý mà thôi, luôn vui vẻ niềm nở thì sẽ gặp được quý nhân. 

Trong chuyện tình cảm của Tý có Tam Hợp phù trợ nên bạn rất biết cách chiều lòng người ấy. Tý trở nên tỏa sáng ở nơi làm việc vì bạn có nhiều tài năng mà những người khác không có được. 

Vận trình sự nghiệp cải thiện đáng kể - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Dần

Vận may về đường tài lộc cho người tuổi Dần, chủ yếu là nguồn thu từ việc tay trái hoặc làm thêm. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ bên ngoài, túc tắc đủ chi tiêu mua sắm. 

Người làm kinh doanh thì mở rộng quy mô buôn bán, tìm được đối tác đáng tin cậy cho mình. Tài lộc tăng lên đồng nghĩa với thời gian thu hẹp lại, bận rộn hơn nhưng bạn cảm thấy vui vẻ vì điều đó.

Có thể nói ngày chủ nhật này là ngày rất may mắn với người tuổi này. Tuy nhiên bản mệnh cũng nên khiêm tốn, khiêm nhường ham học hỏi mới có thể học được thêm nhiều điều hay và càng có cơ hội gặp quý nhân, tiếp sức cho con đường thăng tiến được nhanh hơn.

Có thể nói ngày chủ nhật này là ngày rất may mắn với người tuổi này - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Ngọ

Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Tam Hợp, người tuổi Ngọ rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Bản mệnh bắt tay vào công việc được giao ngay mà không chần chừ, do dự chút nào. Nhờ vậy, bạn tiết kiệm được kha khá thời gian để hoàn thành sớm nhiệm vụ cũng như giúp đỡ người xung quanh.

Ngày này, những chú Ngựa cũng có khả năng cao ký kết hợp đồng đã theo đuổi bấy lâu nay. Thành công bạn có được là nhờ vào thói quen sắp xếp công việc theo một kế hoạch cụ thể của con giáp này. Nhờ đó bạn luôn tập trung vào những việc nên làm ngay trước mắt với hiệu suất cao nhất.

Đường tình duyên tiến triển tốt đẹp. Tuổi Ngọ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bản mệnh cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng với người ấy, nhờ thế mà gia đình lúc nào cũng có bầu không khí bình yên và hạnh phúc.

Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Tam Hợp, người tuổi Ngọ rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe