Tử vi dự đoán chỉ cần bước qua ngày hôm nay, những con giáp này thoát khỏi mệnh khổ, may mắn ập tới,

Đoan Trang (TH) 03:40 02/06/2022

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, nhờ có Thực Thần đứng bóng, người tuổi Dần có điềm báo tài vận đang đi lên, lợi nhuận thu về đầy khả quan. Con giáp này làm ăn phát đạt, tiền đổ về nhà nhiều như nước. Bản mệnh nếu theo nghiệp kinh doanh sẽ càng dễ bề khởi phát hôm nay, đây cũng là thời điểm tốt có thể khai trương phát tài.

Nhân lúc tài khí đang vượng, những chú Hổ cần có kế hoạch chi tiêu tài chính phù hợp để duy trì phúc lộc hiện tại. Tốt nhất nên chia tiền làm nhiều khoản nhỏ cho những mục đích khác nhau để không phải lo lắng khi có việc xảy ra. 

Mối quan hệ xung quanh bản mệnh rất tốt đẹp, đôi lứa hạnh phúc, vợ chồng hài hòa... Bản mệnh có thể nhân cơ hội này hóa giải mâu thuẫn với một ai đó mà bạn đã gây xung đột trong tuần trước.

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, nhờ có Thực Thần đứng bóng, người tuổi Dần có điềm báo tài vận đang đi lên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Có Thiên Tài nhập cục, người tuổi Tị không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong ngày mai nữa. Bản mệnh biết tận dụng những lợi thế của mình để đạt được mục tiêu mình muốn. Kiếm tiền bằng nghề tay trái hay tay phải không quan trọng, quan trọng là kiếm được tiền, tăng cao nguồn thu nhập của bản thân.

Bạn có thể tranh thủ dịp này để xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư vào dự án mà mình đang tìm hiểu. Biết tranh thủ cơ hội và lợi thế đang sẵn có, lại thêm bản lĩnh và nhân duyên của mình, bạn sẽ có cơ hội để phát triển rộng mở hơn nữa đấy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chuyển biến khả quan. Người độc thân sớm tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp nhờ sự giúp đỡ của ngũ hành tương sinh. Tuy nhiên, đừng cố chấp theo đuổi mãi một người không xem mình ra gì.

Có Thiên Tài nhập cục, người tuổi Tị không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong ngày mai nữa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi khoa học cho thấy, người tuổi Mùi đón một ngày nhiều niềm vui, công việc, làm ăn buôn bán thuận lợi nhờ cát khí mà cục diện Ngọ Mùi Nhị Hợp mang đến. Cơ hội hợp tác với khách hàng tiềm năng ùn ùn kéo đến, bạn chủ động nắm bắt, chắc chắn sẽ mang về cho công ty những hợp đồng “béo bở”. 

Lại thêm Chính Quan nhập cục, công việc của những chú Dê trong ngày mai cũng không gặp phải khó khăn gì quá lớn, nhất là khi bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao và không để mình lùi bước dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Bạn có thể được cấp trên tuyên dương và khen thưởng nhờ vậy.

Bản mệnh và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Có thể được như vậy là nhờ trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Chính Quan nhập cục, công việc của những chú Dê trong ngày mai cũng không gặp phải khó khăn gì quá lớn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe