Tử vi dự đoán chỉ cần bước qua ngày hôm nay 17/6, những con giáp này gặp thời đổi vận, lên hương nhanh chóng, vận khí tăng ngùn ngụt, tình duyên đỏ thắm.

Đoan Trang (TH) 05:25 17/06/2022

Tuổi Sửu

Vận trình tình cảm an vui. Tuổi Sửu đã lập gia đình sẽ có một ngày trọn vẹn bên cạnh những người thân yêu của mình. Tình yêu tưới mát tâm hồn của những người trong cuộc và mang tới cho họ niềm tin vào tương lai phía trước.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày mai diễn ra trôi chảy. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sẽ có một ngày buôn bán tấn tới. Khi có đủ tinh tế và sự nhạy bén thì sẽ nắm bắt được tốt các cơ hội tiến thân trong công việc.

Vận trình tài lộc vượng vận. Thực Thần che chở mang tới cho tuổi này nhiều tin vui tới tấp, không cần phải lo lắng điều gì.

Vận trình tình cảm an vui. Tuổi Sửu đã lập gia đình sẽ có một ngày trọn vẹn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 18/6/2022 ngày mai, mọi thứ diễn ra xung quanh tuổi Mùi trở nên dễ chịu, hài hòa hơn. Ai đó vốn thông thường sống khép kín bỗng trở nên cởi mở hơn rất nhiều ngày hôm nay.

Dường như người đó muốn có được sự quan tâm của mọi người. Vậy thì con giáp này hãy trao cho họ cơ hội đó. Sự hỗ trợ và chỉ sẻ đúng thời điểm sẽ mang lại ý nghĩa lớn với đối phương, bản mệnh cũng sẽ thấy vui khi mình có thể chia sẻ và tạo động lực cho người khác.

Thổ Kim tương sinh có thể mang tới tin vui về >sức khỏe cho bản mệnh, con giáp này cảm nhận rõ những thay đổi tích cực trong cơ thể mình, ăn ngon miệng hơn và ngủ cũng sâu hơn. Tuy nhiên hôm nay nên tránh tổn thương, mổ xẻ ở một số bộ phận cơ thể như cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Thổ Kim tương sinh có thể mang tới tin vui về sức khỏe cho bản mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão trong ngày mai diễn ra vô cùng thuận lợi. Cát tinh chiếu mệnh tiếp thêm động lực, tự tin cho người tuổi Mão. Đây là thời điểm thích hợp để bắt tay vào việc mở rộng quy mô hay khởi nghiệp, người biết “thừa thắng xông lên” thì ắt sẽ sớm thành công

Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này được cấp trên tín nhiệm, nâng lương thưởng nhưng cũng đồng nghĩa với việc trách nhiệm sẽ tăng cao.

Vận trình tình cảm tươi tốt, mang tới cho người độc thân khá nhiều cơ hội để kiếm được người thương. Nhưng bản mệnh không nên quá kén chọn vì dễ để các mối nhân duyên tốt lành vụt qua trước mắt.

Công việc của tuổi Mão trong ngày mai diễn ra vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe