Tử vi dự đoán chỉ cần bước qua ngày hôm nay 14/7, những con giáp này được cát tinh chiếu mệnh, vận trình rực rỡ, tiền tài đuề huề, tình duyên êm đẹp.

Đoan Trang (TH) 12:30 14/07/2022

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi này có thể nhanh chóng phát huy thế mạnh, bản lĩnh của mình trong công việc. Đồng thời, nếu có ý định chuyển đổi công việc, bản mệnh có thể thực hiện ngay từ bây giờ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Con giáp này có thể thoải mái, an tâm chi tiêu trong khoảng thời gian này do có nguồn thu nhập khá tốt từ công việc chính.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau. Khi gặp phải bế tắc, bạn có thể chia sẻ với người ấy để đôi bên có thể chung sức vượt qua sóng gió.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 15/7 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp diễn ra “thuận buồm xuôi gió”. Người tuổi này nhanh chóng phát huy tốt điểm mạnh của mình trong công việc nhờ có sự giúp sức của Thiên Ấn. Nếu đang dự định lên kế hoạch nào đó thì hãy mạnh dạn bắt tay thực hiện ngay từ bây giờ. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc gặp may. Con giáp này có cơ hội cải thiện nguồn tài chính của mình nhờ có sự tác động của Hỏa sinh Thổ. 

Trong chuyện tình cảm gia đình, bạn luôn dành sự quan tâm và tôn trọng đến những thành viên lớn tuổi trong gia đình mình nên cũng được mọi người yêu mến và giúp đỡ. Nếu gặp khúc mắc, bạn có thể xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 15/7 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp diễn ra “thuận buồm xuôi gió” - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 15/7 diễn ra dễ dàng, tốt đẹp. Người tuổi này trong ngày này làm việc gì cũng đạt được nhiều thành tựu xuất sắc, đồng thời còn tạo được ấn tượng tốt với cấp trên. Hãy tận dụng cơ hội này để có được bước tiến mới trên con đường sự nghiệp.

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Mùi có thể kiếm được một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá nhờ các công việc tay trái của mình. Nếu đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua thì đây là lúc bạn có thể yên tâm tận hưởng thành quả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Đường tình duyên của bạn sẽ gặp nhiều tin cát lành do có sự tác động của Ngũ hành tương sinh. 

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 15/7 diễn ra dễ dàng, tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe