Tử vi 12 con giáp cho hay, nhờ có sự chỉ điểm của của Cát Thần, 3 con giáp này tài lộc vượng phát, may mắn chiếu rọi, phúc khí trào dâng, an nhàn tự tại khi bước qua ngày 30/3.

AnnA (TH) 08:57 29/03/2022

Tuổi Sửu

Bước qua ngày 30/3, người tuổi Sửu sẽ được ngôi sao may mắn phù trợ, bởi vậy quý nhân cũng xuất hiện, giúp tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, có thể đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.

Theo >tử vi 12 con giáp, trong giai đoạn này, tài vận của tuổi Sửu vẫn sẽ rất tốt, bản mệnh tâm là chỉ cần biết nắm bắt cơ hội, làm việc chăm chỉ là có thể gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

Bước qua ngày 30/3, người tuổi Sửu sẽ được ngôi sao may mắn phù trợ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con Rắn rất thông minh, nhanh nhẹn, thích nghi trong mọi hoàn cảnh. Họ biết tận dụng mọi cơ hội tốt xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc.

Bước qua ngày 30/3, mọi thứ sẽ thay đổi bất ngờ. Người tuổi Tỵ hãy chuẩn bị tinh thần nghênh đón Thần Tài, đặc biệt thời điểm này phúc khí của tuổi Tỵ rất nồng hậu, sao may mắn chiếu rọi.

Người tuổi Tỵ hãy chuẩn bị tinh thần nghênh đón Thần Tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Bước qua ngày 30/3 sẽ là khoảng thời gian tốt đẹp nhất trong năm của tuổi Mão. Chỉ cần vững tâm chăm chỉ, nắm bắt đúng thời cơ thích hợp, phát huy đúng lúc đúng chỗ thì nhất định cuộc đời tuổi Mão sẽ bước sang trang mới.

Tử vi 12 con giáp có nói, bước qua ngày 30/3 này, những người tuổi Mão sẽ có vận may lội ngược dòng, sự nghiệp đang khó khăn ở chỗ nào sẽ được giải quyết ổn thỏa ở chỗ đó. Đây sẽ là ngày thịnh vượng của tuổi Mão, vì vậy họ sẽ gặp được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới, theo đó thì tài vận cũng được cải thiện đáng kể.

Bước qua ngày 30/3 sẽ là khoảng thời gian tốt đẹp nhất trong năm của tuổi Mão - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe